เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ศูนย์ต่อต้านการก่อการร้าย OCAD ของเบลเยียมประกาศยกระดับเตือนภัยการก่อการร้ายในกรุงบรัสเซลส์เป็นระดับสูงสุดเมื่อวานนี้ หลังเกิดเหตุคนร้ายยิงชาวสวีเดนเสียชีวิตไป 2 คน ซึ่งนายกรัฐมนตรีอาเล็กซันเดอร์ เดอ โกร ( Alexander De Croo)เชื่อ เป็นการก่อการร้าย ขณะที่เมืองอื่นๆทั่วประเทศยกระดับเตือนภัยก่อการร้ายสูงสุดระดับสอง
วิดีโอที่โพสต์บนเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ Het Laatste Nieuws แสดงให้เห็นว่าชายคนที่ก่อเหตุสวมแจ็กเก็ตสีส้มบนสกู๊ตเตอร์พร้อมปืนไรเฟิล ยิงออกไป 2 นัด ตามด้วยอีก 3 นัด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปในอาคารและหลบหนีไป ต่อมาชายคนนี้ได้โพสต์ข้อความทางออนไลน์ว่าเป็นคนก่อเหตุและเป็นสมาชิกกลุ่มรัฐอิสลาม (ไอเอส) ผู้ต้องสงสัย เรียกตัวเองว่า อับเดซาเลม อัล กุยลานี อ้างในวิดีโอบนโซเชียลมีเดียว่าเขาเป็นนักสู้เพื่ออัลลอฮ์
นายอาเล็กซันเดอร์ เดอ โกร นายกรัฐมนตรีเบลเยียม ยืนยันบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (Twitter) ว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวสวีเดน พร้อมทั้งแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับนายกรัฐมนตรีสวีเดน และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่สูญเสียคนที่รัก ในฐานะพันธมิตรที่ใกล้ชิดกัน จะร่วมกันต่อสู้กับการก่อการร้ายร่วมกัน
รัฐมนตรีมหาดไทยเบลเยียม กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุอาจมีแรงจูงใจในการก่อการร้าย สำนักอัยการกลางอยู่ระหว่างการสอบสวน อัยการสหพันธรัฐเบลเยียมคนหนึ่ง กล่าวว่า ไม่มีหลักฐานว่าคนร้ายซึ่งยังคงหลบหนีอยู่ มีความเชื่อมโยงระหว่างอิสราเอลและกลุ่มติดอาวุธปาเลสไตน์
ข่าวที่น่าสนใจ

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/