เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สถานทูตไทยในกรุงบรัสเซลส์ เตือนคนไทยระวังก่อการร้ายในเบลเยียม-ลักเซมเบิร์ก หลังแฟนบอลสวีเดนถูกยิงดับ 2 ศพ งด-เลื่อน เดินทางเข้าหากไม่จำเป็น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อวันที่ 17 ต.ค.66 สถานทูตไทยในกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กสถานทูต ประกาศเตือนคนไทยในเบลเยียมและลักเซมเบิร์ก ดังนี้ 1.ตามที่เกิดเหตุกราดยิงบริเวณ Place Sainctelette ใจกลางกรุงบรัสเซลส์ช่วงค่ำวันที่ 16 ตุลาคม 2566 มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย

ทางการเบลเยียมยกระดับการเตือนภัยก่อการร้ายในภูมิภาคบรัสเซลส์เป็นระดับ 4 ซึ่งเป็นระดับสูงสุด โดยให้หลีกเลี่ยงการเดินทางที่ไม่จำเป็น และในภูมิภาคอื่นเป็นระดับ 3 นอกจากนี้ ยังปิดสถานที่ราชการหลายแห่งทั้งของเบลเยียมและของสหภาพยุโรปในวันที่ 17 ต.ค.66 ล่าสุดทางตำรวจเบลเยียมจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว

 

 

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบรัสเซลส์ จึงขอแจ้งเตือนคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวไทยในเบลเยียม ให้หลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีคนรวมตัวหนาแน่น อาทิ สถานที่แข่งขันกีฬา ห้างสรรพสินค้า เพิ่มความระมัดระวังในการเดินทางโดยบริการขนส่งสาธารณะในกรุงบรัสเซลส์ และในการเข้าไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

สำหรับประชาชนที่อยู่นอกเขตกรุงบรัสเซลส์ อาจงดหรือเลื่อนการเดินทางเข้ามายังกรุงบรัสเซลส์ หากไม่จำเป็น ซึ่งเป็นไปตามคำแนะนำของทางการเบลเยียม จนกว่าจะสถานการณ์จะคลี่คลาย ทั้งนี้ ขอให้ติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง และปฏิบัติตามคำแนะนำของทางการเบลเยียมอย่างเคร่งครัด

 

 

2.โดยที่ปรากฏข่าวตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค.66 เป็นต้นมาว่ามีการชุมนุมประท้วงเพื่อแสดงความเป็นอันหนึ่งอันเดียว ต่อกรณีความขัดแย้งระหว่างกลุ่มฮามาสกับอิสราเอลในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศเบลเยียมและลักเซมเบิร์ก สถานเอกอัครราชทูตจึงขอให้คนไทยในทั้ง 2 ประเทศ หลีกเลี่ยงพื้นที่ชุมนุมประท้วงหากไม่จำเป็น และใช้ความระมัดระวังในทำนองเดียวกับข้อ 1 ติดตามข่าวสารท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง และตรวจสอบเส้นทางก่อนออกเดินทาง

กรณีคนไทยประสบเหตุฉุกเฉินสามารถติดต่อสถานเอกอัครราชทูตฯ ได้ทางหมายเลข โทร.ฉุกเฉิน +72 470 85 96 67 หรือทาง Facebook Page : Royal Thai Embassy Brussels ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/