เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวสุดฮือฮานี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน โดยเมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า สาวรายหนึ่งสร้างเซอร์ไพรส์ขอแฟนหนุ่มแต่งงานที่บริเวนลานในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน โดยเธอได้สวมชุดเจ้าสาวพร้อมทั้งสินสอดเป็นรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ “ฮาร์เลย์ เดวิดสัน” ไปด้วย จากนั้นเมื่อเธอได้พบกับแฟนหนุ่ม เธอก็คุกเข่าลงเเละยื่นช่อดอกไม้เพื่อขอฝ่ายชายแต่งงาน พร้อมมอบรถให้กับเขา

สาวหมวยรายนี้ได้ตะโกนว่า “ในที่สุด ฉันก็หาเงินได้มากพอที่จะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ที่คุณชอบมาให้แล้ว แต่งงานกับฉันนะ แล้วฉันจะใส่ชื่อคุณเป็นเจ้าของรถคันนี้” ทำเอาเเฟนหนุ่มทั้งตกใจ ทั้งดีใจจนยิ้มแก้มปริ เจอสาวจัดเต็มให้ขนาดนี้ จากนั้นเขาก็พยักหน้าตอบตกลงแต่งงานในทันที

สื่อเปิดเผยว่า สาวรายนี้ เธอได้ไปเรียนที่ต่างประเทศ เเละเพิ่งกลับมาอยู่ที่ประเทศจีนได้สักพัก หลังคบหากับแฟนหนุ่มได้ไม่นาน แต่ทั้งนี้เธอเชื่อว่าเขาคนนี้คือรักแท้แน่นอน จึงตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักเก็บเงินมาซื้อรถเพื่อไปขอเขาแต่งงาน เธอได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “การขอแต่งงานไม่จำเป็นต้องเป็นหน้าที่ฝ่ายชายเสมอไป ทำไมล่ะ ผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายรออย่างเดียวเหรอ ฉันอยากทำอะไรที่มันพัฒนาไปมากกว่านั้น ถ้าคุณชอบใคร ก็ไม่ต้องรอ เพราะเวลาไม่ใช่ปัญหา ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าดีกว่า”

ที่มา – NetEase

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online