เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังที่เกิดเรื่องราวให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์  ถึงพฤติกรรมของนักแสดงสาวขึ้นแท่นผู้จัดมือทอง อย่างแอน ทองประสม ซึ่งในคลิปการพูดคุยกันบนเวทีถึงเรื่องทักษะการแสดงแบบสมจริงในละคร เรื่องการตบหน้าพระเอก งานนี้ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์  จึงเป็นผู้ถูกเลือกให้จำลองการถูกตบหน้า กลายเป็นคลิปดราม่าสนั่นเลยทีเดียว รถทัวร์จึงไปลงแม่แอนไม่พัก ต่างวิพากษ์วิจารณ์เป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติ ทั้งยังดูเป็นการใช้ความรุนแรงอีกด้วย แม้ทางด้าน แอน ทองประสม จะขอโทษกันแล้วก็ตาม

ล่าสุด ดีเจนุ้ย  จึงได้เคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวกับทางสื่อ เผยว่า “ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งความเป็นห่วงเข้ามา รวมถึงพี่ๆ ใกล้ชิดทักทายเข้ามาเยอะมาก ตอนที่มีเรื่องราว ขอบคุณมากๆ เลย แต่ว่าจะอธิบายว่าจริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรเลย ทุกอย่างเคลียร์กันไปจบบนเวทีตรงนั้น

เรื่องราวไม่ใช่อยู่ดีๆ เขาจะพุ่งมาแล้วตบเลย มันเป็นเรื่องราวที่เราถามเขาว่า อยากรู้วิธีการเล่นจริงเป็นยังไง เขาก็ค่อยๆ ปูเรื่องมา ซึ่งระหว่างปูเรื่องมาจะอธิบายเรื่องการเล่นเราจับทางได้แล้วว่า เขาน่าจะมีช็อตที่ปะทะจริงๆ คือรู้อยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้ตกใจอะไรเยอะ”

“สำหรับหลายคนที่ตีความแทนว่าสีหน้าเราไม่โอเค จริงๆ มันมองได้หลายมุมมากเลย เพราะว่าอย่างที่บอก มันตัดมาเป็นคลิปสั้นๆ คนอาจจะดูแค่คลิปสั้นๆ แล้วเริ่มต้นคลิปมาก็ผั้วะๆ เลย เรียกลูกค้าก่อนไง คลิปเรียกแขกก่อน อาจจะดูรุนแรงไปนิดนึง คือเราก็ให้เกียรติมุมมองของทุกคนนะ คนที่เข้าใจก็มี คนที่ไม่เข้าใจก็มี คนที่มองว่าเป็นความรุนแรงก็มี

จริงๆ เราเข้าใจในมุมมองของคนและให้เกียรติทุกความคิดเห็นของคน ทำให้เราเห็นว่าจริงๆ ในยุคนี้มันไม่ใช่ใครจะทำอะไรใครก็ได้ มันเป็นความเท่าเทียมกันของคนแล้ว ไม่ใช่อายุมากกว่าจะมาทำร้ายคนนี้ได้ หรือมีชื่อเสียงมากกว่าจะทำได้ มันทำให้เห็นว่ามุมมองของสังคมเป็นยังไง ความเท่าเทียมกัน หน้าก็เป็นรอยนิ้ว ด้วยความที่เราเป็นคนช้ำง่ายก็เลยมีรอย”

“ด้วยความที่นุ้ยกับพี่แอนรู้จักกันมานานมาก พี่แอนคือคนให้โอกาสนุ้ยมาทำพิธีกรรายการของเขา วันปีใหม่ก็มีของขวัญให้ โทรมาอวยพรวันเกิด เราเจอกันมานานมากแล้ว คุ้นเคยกัน เจอพี่แอนทีไรก็จะเป็นแนวแซวเล็กแซวน้อย ประมาณนี้อยู่แล้ว ณ โมเมนต์ตรงนั้นเหมือนเคลียร์กันไปหมดแล้ว รู้แล้วแหละว่านี่พี่แอนเขาเล่น เขาไม่ได้จริงนะ เราก็รับแอ็กตรงนั้น แล้วก็ไปต่อให้ได้

“ถามว่าหลบมั้ย หลบไม่ทัน พอรู้อยู่ว่าจะมีอะไรแบบนั้น แล้วพี่แอนก็เห็นแหละว่าเป็นรอยนิ้ว เขาก็ขอโทษเรา เราเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะอย่างที่บอกว่าพอเดาทางได้ จากเรื่องที่เขาปูมา เดี๋ยวต้องมีช็อตนั้นแน่ๆ เลยไม่ตกใจ แต่ถ้าสมมติไม่ได้ปูมา เดินมาแล้วทำเลยก็ค่อยว่ากัน แต่อันนี้รู้อยู่แล้ว ไม่มีอะไรๆ กับพี่แอนเป็นพี่ที่เคารพและรักกัน”

“หลังเกิดดราม่ายังไม่ได้ต่อสายตรงเคลียร์ นุ้ยคิดว่าพี่แอนอาจจะมองว่าไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นตรงนั้นอยู่แล้ว นุ้ยเองจบลงเวทีเรื่องราวก็จบลงไปแล้ว เราก็ตัดคลิปออกมา เพราะงานที่เราไปเราก็ตัดคลิป เลยจัดไฮไลต์มาลงคลิปของเรา ซึ่งนี่ก็คือไฮไลต์ของเราในงานนี้ เราไม่ได้มองว่าจะเป็นเส้นทางนำไปสู่ความดราม่า ที่เราตัดสินใจลงแสดงว่าเราเองก็ไม่ได้คิดอะไร

พี่แอนก็เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษ เรื่องวันนั้นพี่ลืมไปแล้ว เราเองก็คอมเมนต์แซวกลับเหมือนกัน แต่ก็เข้าใจมุมมองของแต่ละคน คนที่เป็นห่วงนุ้ยก็ขอบคุณมากๆ ครับ เข้าใจมุมมองต่าง แต่ที่มาพูดอยากจะบอกว่า มันไม่มีอะไร ถามว่าโดนแรงๆ ครั้งแรกมั้ย ก็ครั้งแรก เปิดประสบการณ์ เจ้าหญิงวงการบันเทิงตบ ก็น่ารักๆ (หัวเราะ)”

ดรามา

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/