เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โอบนิธิ” ตอบมีพิรุธ เจอคำถามความสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด โอบนิธิ เพิ่งจะออกงานอีเว้นท์ และเมื่อถูกกองทัพนักข่าวถามเรื่องความสัมพันธ์กับสาว ปราง ก็ดูเหมือนว่าฝ่ายชายจะมีพิรุธหนักมาก เพราะเมื่อถูกถาม โอบนิธิ ก็มักจะตอบว่า “ไม่ตอบๆ ไม่พูดๆ ไม่รู้ๆ”

ตามที่ โอบนิธิ ได้ให้พูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “เป็นเวทีแรกของเขา คอนเสิร์ตแรก เฟสติวัลแรก ส่วนที่คนจับตามองไม่ตอบๆ ไม่ตอบดีกว่า ไม่ตอบแล้ว ปกติๆ มีการไปแสดงความยินดีกัน หมายถึงว่าวันนึงเขาก็มาแสดงความยินดีกับเรา เราก็แสดงความยินดีกับเขาเช่นกัน

ถามว่าจีบไหม ไม่พูดๆ ไม่พูดเรื่องนี้ ไม่ได้เปิดตัว อย่าไปคิดอะไรเยอะ ขยี้กันอยู่นั่นแหละ จีบไหมก็ไม่ตอบ ไม่ตอบ จะไม่ได้คำตอบอะไรจากผมวันนี้ ถามว่าสนิทไหม ก็สนิท ถ้าไม่หยุดขยี้จะไม่ตอบอะไรแล้วนะ ถามว่าไม่เกี่ยวกับปรางโพสต์นิทานความรักปรางต่อไปไม่เศร้าแล้ว ส่วนตัวเองก็ไม่เศร้าแล้วเหมือนกัน อันนั้นเขาก็ตอบในเรื่องของเขา เราไม่รู้ ส่วนเราก็ไม่เศร้าแล้ว เราก็ไม่รู้ ตอบได้แค่เราไม่รู้ๆ ถามว่าโสดไหม โอบโสดสุดๆ ส่วนจีบไหม ไม่ตอบ”

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/