เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความรักก็เริด งานก็ปังจริงๆ สำหรับ นักแสดงสาวสวย แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ตอนนี้กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว หลังหวานใจไฮโซทายาทโรงพยาบาลชื่อดัง “พีท กันตพร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่ไม่ว่าอย่างไรคำที่ “แม่ลี” แม่ของแก้มบุ๋มพูดเสมอ ต่อให้ได้แฟนรวยมีเงิน เราก็ยังต้องทำงาน ล่าสุดเจ้าสาวแก้มบุ๋มก็เพิ่งคว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่ รับทรัพย์กว่า 7 หลักเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยสาวแก้มบุ๋ม ได้ออกมาโพสต์ภาพชุดสีฟ้า ในลุคสุดจึ้งพร้อมกับเม็ดสีฟ้า ที่อยู่บริเวณผม จนเอาชาวโซเชียลแห่สงสัย ว่าคือเม็ดอะไร พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า ฝากพรีเซนเตอร์ตัวใหม่ของแก้มบุ๋มด้วยนะคะ “ malineset “ งานนี้ทำเอาคนบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ กันสนั่น อาทิ สวยจึ้ง , ใครจะต้าน ,ชอบแก้มบุ๋มผมสีแข้ม

 

 

นี่สินะชีวิตดีขนาดไหน แต่สาวแก้มบุ๋ม ก็ยังรับงานก่อนแต่งงาน ไม่รู้ว่างานนี้แก้มบุ๋ม จะมีเวลาให้กับแฟนหนุ่ม “พีทกันตร” ไหมนะอย่างไรคงต้องรอเจอตัวสาวแก้มบุ๋มก่อนแล้วละว่างานนี้ว่ายังไง

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/