เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (21 ต.ค 66) จากกรณี ที่มีผู้เสียหายรายหนึ่งซึ่งเป็นอดีตคณะทำงานของ สส.พรรคก้าวไกล ได้เข้าร้องเรียนกับทางสำนักข่าวเนชั่นทีวี ว่า ถูก สส.กทม. ฝั่งธนบุรี พรรคก้าวไกล รายหนึ่ง คุกคามทางเพศ ด้วยโดยกระทำการ อาทิ ลวนลาม , แตะเนื้อต้องตัว และ ขอมีเพศสัมพันธ์

ทั้งนี้โดยผู้เสียหายอ้างว่า เมื่อ สส.คนดังกล่าวทราบเรื่องว่าถูกร้องเรียนให้พรรคตรวจสอบ ได้โทรศัพท์ไปร้องไห้ขอความเห็นใจจากคณะกรรมการวินัยพรรค โดยให้อ้างว่า เป็นเรื่องสมยอมกัน และขอให้ลงโทษสถานเบาซึ่งเมื่อทำการสำรวจ รายชื่อ สส.กทม. ฝั่งธนฯ ของพรรคก้าวไกล พบว่า มีทั้งหมด 10 คน จาก 10 เขต เป็นชาย 6 คน และหญิง 4 คน

โดย 3 คนแรกได้แก่ ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ สส.เขตบางขุนเทียน , เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร สส.เขตธนบุรี , สิริน สงวนสิน สส.เขตทวีวัฒนา ซึ่งผู้สื่อข่าวได้มีการติดต่อไปสอบถาม โดยทั้งสามคน ได้ปฏิเสธเป็นเสียงเดียวกันว่า “ตนไม่ใช่ผู้ที่ถูกร้องเรียน และไม่ใช่ สส.ฝั่งธนฯ ที่มีพฤติกรรมดังกล่าว”

ต่อมาในช่วงค่ำของวันที่ 20 ต.ค 66 ธัญธร ธนินวัฒนาธร สส.เขตบางแค ได้โพสต์ข้อความเพื่อชี้แจงกรณีดังกล่าว ผ่าน X โดยระบุว่า “ผมขอปฏิเสธเช่นกันครับ ขออภัยที่พลาดการติดต่อหลายๆสายในวันนี้ เนื่องจากติดภารกิจทั้งงานในสภาและงานในพื้นที่”

“กรณีตามข่าวเป็นกรณีเดิมที่พรรคได้แถลงไปในสัปดาห์ที่แล้ว ขอยืนยันในหลักการเดิม ปัญหาเรื่องการคุกคามทางเพศและความรุนแรงทางเพศเป็นการกระทำที่ยอมรับไม่ได้ ขอให้เป็นหน้าที่ของพรรคที่จะชี้แจงเมื่อได้ข้อสรุปในข้อเท็จจริงกรณีนี้ครับ”

 

ทั้งนี้จะเหลืออยู่ 2 คน ได้แก่คนแรก พงศ์พันธ์ ยอดเมืองเจริญ เขตบางพลัด -บางกอกน้อย เบื้องต้นผู้สื่อข่าวยังไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ และคนสุดท้าย ไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ เขตจอมทอง-ท่าข้าม ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อหลายรอบ แต่เมื่อทาง คุณไชยามพวาน รับสายและรู้ว่าเป็นผู้สื่อข่าวเจ้าตัวได้ วางสายทันที

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/