เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไอติม” เผยความคืบหน้า ปม สส.ก้าวไกล คุกคามทางเพศ ผู้ร้องเข้าแจงแล้ว 2 ลั่นยอมรับไม่ได้ เดินหน้าลงโทษไม่สนต่อผลกระทบทางการเมืองที่ตามมา ไม่มีปกป้อง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันที่ 20 ต.ค.66 นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ทวีตข้อความผ่าน x ถึงกรณีสมาชิกพรรคก้าวไกลคุกคามทางเพศว่า ผมขออนุญาตให้ข้อมูลเกี่ยวกับความคืบหน้าของข้อกล่าวหาเรื่องการคุกคามทางเพศของ สส.ก้าวไกล ที่ปรากฏในข่าววันนี้

กรณีนี้เป็นกรณีเดียวกันกับที่พรรคเคยระบุถึงในการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ว่ามีข้อกล่าวหาเรื่องการคุกคามทางเพศของ สส. อีก 1 กรณี ที่อยู่ในกระบวนการสอบสวนและ ณ เวลานั้น ยังไม่ปรากฏในสื่อสาธารณะ

สำหรับกรณีดังกล่าว เมื่อทางพรรคทราบเรื่องว่ามีเหตุการณ์ที่อาจเข้าข่ายการล่วงละเมิดทางเพศ ทางคณะกรรมการวินัยของพรรคได้เร่งติดต่อไปยังบุคคลซึ่งอาจเข้าข่ายเป็นผู้เสียหาย (ในที่นี้ ขอเรียกว่า ผู้ร้องเรียน) และที่ผ่านมาอยู่ในขั้นตอนการรอความพร้อมของบุคคลดังกล่าวเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยทราบว่ามีผู้ร้องเรียนทั้งหมด 3 ท่าน

คณะกรรมการวินัยของพรรคได้ดำเนินการพูดคุยกับผู้ร้องเรียน จำนวน 2 ท่าน รวมถึง สส. ผู้ถูกร้อง ที่ได้เข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงเรียบร้อยแล้ว โดยคงเหลือผู้ร้องเรียนอีก 1 ท่าน ซึ่งคณะกรรมการวินัยนัดหมายมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566 เพื่อเดินหน้าตามกระบวนการไปสู่ข้อสรุปที่เป็นธรรมโดยเร็ว

พรรคก้าวไกลยืนยันว่าการคุกคามและความรุนแรงทางเพศเป็นการกระทำผิดที่ร้ายแรงและยอมรับไม่ได้ หากสมาชิกพรรคคนใดกระทำผิดจริง เราจะดำเนินการลงโทษด้วยมาตรฐานเดียวกันกับสมาชิกทุกคน โดยไม่สนต่อผลกระทบทางการเมืองที่ตามมา และโดยไม่สร้างวัฒนธรรมการปกป้องหรือปกปิดการกระทำผิดของคนในองค์กร เพื่อให้ความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/