เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นข่าวการสูญเสียครั้งเลยใหญ่เลยทีเดียวสำหรับการจากไปของ คุณพ่อพรพินิจ พรประภา แห่งอาณาจักรสยามกลการ ที่จากไปอย่างสงบด้วยโรคประจำตัว โดยทางครอบครัว พรประภา ได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศล ที่วัดธาตุทอง ศาลา 23 ศาลาดุรงคพิทยา กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 21 – วันอังคารที่ 26 ตุลาคม และวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม จะเคลื่อนศพไปทำพิธีฝังที่ศาลารวมทุกพร จ.ชลบุรี เวลา 11.30 น.

ทั้งนี้ลูกชายคนโตอย่าง ไฮโซพก ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “Until we meet again 18/10/2023 Love you always” ขณะที่ ไฮโซณัย ได้โพสต์ภาพอาลัย พร้อมระบุข้อความว่า “All that I am…All that I hope to be… I owe it to you” และ “Rest in Peace my Superhero” ท่ามกลางเพื่อน ๆ คนบันเทิงที่ร่วมส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ด้านนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ก็มาร่วมแสดงความอาลัยคุณพ่อของแฟนหนุ่ม และอยู่เคียงข้างให้กำลังใจไฮโซพกและครอบครัวอยู่ไม่ห่าง

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/