เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปังไม่หยุด ปังเกินต้าน มีความสามารถรอบตัว พลังยังล้นเหลือ จากนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ปลา บลา บลา บลา เพียงฤทัย โกมารทัต ล่าสุดลุยทำหนังใหม่ หลังจากที่เคยทำหนังดราม่าเข้มข้น ไปเป็นโปรดิวเซอร์ให้เรื่อง The Attic ห้องใต้หลังคา โดยหนังไปไกลได้ไปโปรโมตที่เทศกาลหนังคานส์ ฝรั่งเศส เมื่อหลายปีมาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลา บลา บลา บลา เพียงฤทัย โกมารทัต เปิดใจดังๆ อย่างที่เห็นๆ ปลาไปแล้วว่า เป็นนักร้องก็ชอบ ทำหนังก็ชอบตอนนี้ปลากำลังจะสร้างหนังใหม่เกี่ยวกับช้างไทย เกี่ยวกับคนเลี้ยงช้าง คือต่างชาติบางส่วนยังเข้าใจผิด คิดว่าเราทรมานช้าง แต่จริงๆ เป็นส่วนหนึ่งของการฝึก 

 

การทรมานช้างก็มีจริง ตามที่เราเห็นเป็นข่าวไปแล้ว แต่น่าจะเป็นส่วนน้อย อีกมุมส่วนใหญ่คือควาญช้าง คนเลี้ยงช้างที่จิตใจดีมีเมตตา ฝึกสอนๆ ช้างจริงจังอย่างถูกวิธีก็มีเยอะคะ

 

ปลาเลยอยากจะทำหนังมุมนี้ ให้คนทั้งโลกได้รับรู้ชัดๆ ปลาลองติดต่อหลายๆ หน่วยงานก็มีหลายที่สนใจมากๆ พร้อมที่จะสนับสนุนเรา 

 

ก็วางแผนว่าจะลงไปที่สุรินทร์ หานักแสดงนำ ถ่ายทำที่นั่นเลย อยากได้นักแสดงที่เป็นชาวบ้านจริงๆ ที่เลี้ยงช้างจริงๆอยากทำให้เรียลสมจริงที่สุด ทีมงานทุกอย่างปลาจะเลือกเองหมด เพราะเรามีความรู้เรื่องหนังมาแล้ว จะพยายามทำให้เสร็จทันส่งไปเทศกาลหนังคานส์ ฝรั่งเศส ปีหน้า แต่ถ้าส่งไม่ทันประกวดจริงๆ ก็อาจจะเลื่อนๆ ไปปีต่อไปค่ะ 

ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มหุ่นล่ำจริง เอริโอ้ แจสเซสกรี ดอสรีส ทายาทรวยหมื่นล้านเหมืองทอง ที่บราซิล ที่เป็นอีกคู่รักต่างวัย เพราะมีอายุห่างต่างกันถึง 16 ปี  ต้องรอลุ้นระทึกต่อไป ว่าจะลงเอยแบบไหน

 

ส่วนเรื่องงานเพลงและการแสดง ปลา บลา บลา บลา ยังไม่ทิ้งยังรักที่จะเล่นหนัง ซีรีส์ ละคร และทำงานเพลงใหม่ๆออกมาให้ฟังกันอยู่ งานเพลงเก่าๆ ยังกดฟังๆ กันได้อยู่ 

 

ฟังหลายเพลงเด็ดเด่น ทิ่มแทงรูหูจาก ปลา บลา บลา เช่น  You Melt My Heart ,Wild One ,Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ , เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ,You Melt My Heart ฟังวนไปได้แล้ว ทุกช่องทางทั้ง JOOX ,Spotify ,Apple Music ,TikTok ติดตามด่วนได้ทางYoutube Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah KomaratatIG : plahblahblahofficialTikTok : @plahkomaratat และ @50really เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย www.plahblahblah.com

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับอายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/