เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้เลยว่า ตอนนี้กำลังเป็นดราม่าเดือดสะเทือนโลก X (เอ็กซ์หรือทวิตเตอร์) อยู่ในตอนนี้ สำหรับกรณีการปะทะฝีปากอย่างดุเดือดระหว่าง “จอห์น วิญญู” กับ “แขก คำผกา” หลังจากที่จอห์นไม่พอใจที่แขกไปทักทายลูกชายของเขา เกิดเป็นการถกเถียงและวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตกันอย่างหนัก ขณะที่ฝ่ายหนึ่งบอกว่าเป็นสิทธิของพ่อแม่ที่จะดูแลลูก อีกฝ่ายก็มองว่าเป็นเพียงการทักทายเด็ก ไม่ควรนำเรื่องความขัดแย้งเข้ามาเกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) “แขก คำผกา” ได้ทวีตข้อความ ระบุว่า “การเดินมาหน้าบ้านคนอื่นแล้วสั่งว่า ‘วันหลังอย่าทำแบบนี้ แบบนั้น’ ถือเป็นการคุกคามนะคะ เรื่องของเรื่องคือจอห์นกับลูกเดินผ่านหน้าบ้านดิฉัน แล้วดิฉันพูดว่า ‘ไรอัน ไรอัน สวัสดี’ แล้วพรี่จอห์น เดินกลับมาบอกว่า ‘วันหลังอย่ามายุ่งกับลูกของผม’ กลัวแล้วค่าพรี่ สุภาพบุรุษ”

หลังจากแขก คำผกา ได้ทวีตข้อความดังกล่าวไป “จอห์น วิญญู” ก็ได้มาโพสต์ข้อความตอบกลับอย่างดุเดือด โดยชี้ว่า แขก คำผกา มาด่าเขาและครอบครัวของเขา ทั้งสร้างปัญหาให้ครอบครัวและบริษัทของเขา แล้วยังมีหน้ามายุ่งกับลูกของเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาเห็นว่าเป็น “เรื่องที่น่ารังเกียจมาก”

“คุณนั่นแหละคุกคามครอบครัวและลูกๆ ของผม ผมเคยบอกคุณอย่างสุภาพหลายต่อหลายครั้งแล้วว่ากรุณาอย่ามายุ่งกับครอบครัวของผม คุรก็ลอยหน้าลอยตาทำเหมือนเดิม ไม่ให้เกียรติกันเลยแม้แต่นิด มารยามคุณก็ไม่มี ความเกรงใจคนอื่นก็ไม่มี คุณยังมีหน้ามาบอกผมคุกคามคุณ ทบทวนพฤติกรรมตัวเองบ้าง เลิกทำตัวเป็นเหยื่อครับ คุณนั่นแหละ คุกคามชาวบ้านเขาไม่หยุดไม่หย่อน”

จอห์นยังได้ย้ำว่า เขาพูดและขอร้องอย่างสุภาพหลายครั้งแล้ว แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แขก คำผกา พยายามทำพฤติกรรมแบบนี้

หลังจากจอห์น วิญญู ได้เข้ามาตอบโต้อย่างดุเดือด แขก คำผกา ก็ได้ตอบข้อความสั้นๆ ระบุว่า “ลูกคุณเดินผ่าน ดิฉันทักทายเด็กนะคะ ใจร่มๆ นิดนึง” พร้อมชี้ว่าเด็กไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในความขัดแย้งของผู้ใหญ่ แม้ผู้ใหญ่จะมีปัญหากัน ก็ไม่ควรเอาความเกลียดชังไปลงที่เด็ก

แขก คำผกา ยังได้กล่าวถึงประเด็นเรื่องการด่าครอบครัวของจอห์น วิญญู โดยระบุว่า “พรบ.ห้ามวิจารณ์ครอบครัว วงศ์วุรวัฒน์ต้องเข้าแล้ว” พร้อมอธิบายว่าเธอวิพากษ์วิจารณ์เรื่องของเนื้อหาที่จัดรายการและข้อความที่โพสต์ลงโซเชียลมีเดียเท่านั้น แต่ไม่เคยด่าเรื่องส่วนตัวเลยสักครั้ง หากไม่อยากโดนวิจารณ์ ก็ต้องเลิกจัดรายการหรือแสดงความเห็นในที่สาธารณะ

พร้อมทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณจอห์นมากนะคะ วันนี้ดิฉันสบายใจแล้วค่ะ ที่คุณเขียนทั้งหมดออกมาสู่สาธารณะ I have done my deal. Bye”

ด้านจอห์นก็โต้กลับอย่างดุเดือด โดยเขามองว่าการทักทายลูกหลานของคนที่ตัวเองด่าเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยปกติ พร้อมชี้ว่าเขาเป็นห่วงลูก และไม่สบายใจมากๆ ที่จะให้แขก คำผกา เข้ามาข้องเกี่ยวกับลูกของเขา โดยก่อนหน้านี้แขก คำผกา ก็เคยพยายามเรียกเด็กๆ เข้าบ้านตัวเอง คนเป็นพ่อจึงกังวลเรื่องความปลอดภัยในร่างกายและจิตใจของเด็ก

“ทักทายลูกคนที่ตัวเองด่า ทักทายหลายคนที่ตัวเองด่า ทักทายต่อหน้าคนที่ตัวเองด่า ผมมองว่าคนทำอะไรแบบนี้ได้ก็ไม่ค่อยปกติ ความคิดน่าจะไม่ปกติ ผมห่วงลูกครับ กลัวคนไม่ปกติอะครับ ก่อนหน้านี้ก็พยายามเรียกเด็กๆ เข้าบ้านตัวเอง คนเป็นพ่อย่อมต้องกังวลความปลอดภัยในร่างกายและจิตใจเด็กแหละ ป้าเองะก็ใจร่มๆ นะ ไม่ใช่มาโวยวายงอแง ทำตัวเป็นผู้ถูกกระทำในโซเชียล คนมีสติเขาดูออก มีแต่คนไม่ปกติแหละที่สนับสนุนพฤติกรรมแบบนี้”

จอห์นยังได้ย้ำเรื่องความปลอดภัยของลูกๆ ระบุว่าแขก คำผกา ไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่เคารพคนอื่น เขาพูดจาดีกับเธอเสมอ ให้เกียรติ และเคยขอร้องเธอแล้ว แต่เธอก็ยังไม่ให้เกียรติเขา

หลังเกิดประเด็นนี้ขึ้น ก็ทำให้ชาวเน็ตเสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่ายอย่างชัดเจน โดยถกเถียงกันอย่างดุเดือด จนเกิด #นางแบกเพื่อไทยภัยสังคม ขึ้นเป็นเทรนด์ฮอตในเว็บไซต์ X อยู่ในขณะนี้

ฝ่ายที่เห็นด้วยกับแขก คำผกา มองว่าจอห์นทำเกินไป เพราะแขกแค่เข้าไปทักทายเด็กเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี การกระทำของจอห์นต่างหากที่เป็นการส่งเสริมให้เด็กเรียนรู้ความเกลียดชัง

ขณะที่ฝ่ายเห็นด้วยกับจอห์น วิญญู ก็ยกเรื่องสิทธิอันชอบธรรมในฐานะผู้ปกครองที่จะปกป้องลูกของตัวเอง หากพ่อแม่รู้สึกว่าใครเป็นภัยต่อลูก พร้อมระบุว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา จอห์นก็ได้ขอร้องแล้ว แต่ทำไมแขก คำผกา ไม่เข้าใจว่าจอห์นและครอบครัวไม่สบายใจ ทั้งยังนำเอาเรื่องดังกล่าวออกมาโพสต์โจมตีครอบครัวของจอห์น

ด้านพ่อหมอ ซึ่งเป็นพี่เขยของจอห์น และเคยจัดรายการร่วมกัน ก็ออกมาเคลื่อนไหวในดราม่าดังกล่าวเช่นกัน โดยบอกว่า แขก คำผกา จะด่าผู้ใหญ่อย่างไรก็ด่าไป แต่อย่ามายุ่งกับลูกหลาน เด็กไม่รู้เรื่องด้วย ตามสามัญสำนึกแล้ว หากไม่ชอบใครก็ไม่ควรไปวุ่นวายกับลูกของเขาเพื่อสร้างความไม่สบายใจระหว่างกัน เว้นเสียแต่ว่าจะตั้งใจสร้างเรื่อง ทั้งนี้ จอห์น วิญญู ก็ได้บอกหลายครั้งแล้ว แต่แขก คำผกา กลับไม่หยุด หนำซ้ำยังนำเอาเรื่องภายในครอบครัวมาโพสต์ในที่สาธารณะ

พร้อมทิ้งท้ายว่า “ถ้าครั้งหน้า หากผมได้ทราบว่าคุณมีพฤติกรรมคุกคามเด็ก โดยที่ผู้ปกครองของเด็กไม่ยินยอม ไม่ว่าลูกผม หรือลูกของวิญญู วงศ์สุรวัฒน์ เราจะนำหลักฐานและพยานทั้งหมดเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคุณ”

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/