เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว้ายยยตายแล้วววว ลงรูปแบบนี้หมายความว่าอะไรกันนะ ถ้าพูดถึงพระเอกขวัญใจยุค 90 สายร็อกก็คงจะหนีไม่พ้น ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ดีกรีคุณพ่อลูกสอง แต่ยังคงความหล่อปรอทแตก ถึงแม้ว่าจะเลิกรากับอดีตภรรยามาสักพักใหญ่ ๆ และไม่ได้เปิดหน้าสาวสวยที่มาช่วยดูแลหัวใจสักที แต่ก็มีแง้ม ๆ ผ่านโซเชียลให้ได้แอติดตามความหวานอยู่เนือง ๆ


ล่าสุด โดยล่าสุด ปีเตอร์ คอร์ป ได้โพสต์ภาพสองมือที่กำลังกุมมือกัน และดูเหมือนว่าจะเป็นมือผู้หญิงที่สวมแหวนเพชรเม็ดโตมากที่นิ้วนางหลยคนก็มองไปในทิศทางเดียวกัน หรือว่า ปีเตอร์ จะขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว หลังจากซุ่มคบมานาน แถมยังมีแคปชันบอกแป็นนัยยะว่า “เราจะนับดาวด้วยกันจนหมดท้องฟ้านะครับ ❤️” กรี๊ดดดดด นี่สะประโยคบอกรักที่ไม่มีไม่มีควำว่ารักแต่ลึกซึ้งเหลือเกิน


โพสต์แบบนี้ก็คงจะคิดเป็นอื่นไม่ได้ เพราะทั้งเพื่อน ๆ ในวการบันเทิง อย่าง มาช่า วัฒนพานิช ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ยินดีด้วยนะครับ” ซึ่ง ปีเตอร์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณมากครับผม” และเหล่าบันดาแฟน ๆ ก็แห่แหนมาแสดงความยินดีกันอย่างท้วมท้นเลยทีเดียว

ข่าวที่น่าสนใจ

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่มกดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/