เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตภรรยาชาดา โพสต์เข้าข้างลูกเขย พร้อมปะทะ แฉตั้งใจวางแผนโค่น ด้วยการเสนอติดสินบนเจ้าพนักงาน ไม่ได้ทำคือไม่ได้ทำ ไม่ได้รับและไม่มีการติดต่อ ความจริงจะปรากฏ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

จากกรณีตำรวจ บก.ปปป.เข้าจับกุมนายวีระชาติ รัศมี อดีตนายกเทศมนตรี ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ลูกเขยของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ในความผิดฐานเรียกรับสินบนโครงการรับเหมาก่อสร้าง 6 แสนบาท ต่อมานายวีระชาติตัดสินใจลาออกจากนายกเทศมนตรี ต.ตลุกดู่ เพื่อเปิดทางให้มีการตรวจสอบและสอบสวน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า ล่าสุด เตือนจิตรา แสงไกร อดีตนายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี และเป็นอดีตภรรยาของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ โพสต์ถึงนายวีระชาติ รัศมี หรือแม็ค ลูกเขย ระบุว่า

“ทำเหี้_ไรมันก็ด่า ไม่ทำเหี้_ไรมันก็ด่า ฉะนั้นไม่ต้องไปสนเหี้_อะไรแล้ว แม็คเป็นคนพูดน้อย สุภาพ นอบน้อมน่ารัก แต่มีความดุดันเด็ดขาดอยู่ในตัว หลังจากแม่แมวของแม็คเสียชีวิต แม็คก็เคว้งและเสียใจหนักมาก โชคดีมีภรรยาที่รักและเข้าใจมีลูกน่ารักและเป็นกำลังใจได้พอยืนไหว มีรายได้จากกิจการส่วนตัวไว้ใช้จ่าย ลงเล่นการเมือง เพราะอยากตามใจพ่อ อยากให้พ่อมีความสุข พ่อชอบ แต่พอพ่อเสีย แม็คก็ถอดใจ บ่นไม่อยากอยู่ในวงการนี้อีก มันล่อแหลมเกินไป การเมืองคุณจ่ายเงินส่วนตัวได้ ขายบ้านขายนาขายสมบัติมาแจกจ่ายเลี้ยงดูชาวบ้านได้ แต่อย่าคิดจะหาเศษหาเลยได้ สลึงเดียวก็ผิด”

“เงินเดือน 4 หมื่น ใส่ซองภาษีสังคม 6 หมื่น (อันนี้ประสบการณ์ตรงตอนเป็นนายก) เข้ามามีแต่เสียกับเสีย เสียเงิน เสียเวลา เสียโอกาสได้อยู่กับคนที่รัก เสียเวลาได้ดูการเติบโตของลูกๆ เสียทีคนชั่ว เสียความสัมพันธ์ใกล้ชิดของเด็กๆ ด้วยคำว่าทุ่มเทเพื่อส่วนรวม ศึกครั้งนี้แม่จะยืนข้างแม็ค แม่จะปกป้องลูกเขยคนนี้ เสมือนป็นลูกชายของแม่แท้ๆ คนนึง ความจริงจะต้องปรากฏ แผนนี้โดนเตรียมการมาอย่างดี เสนอติดสินบนเจ้าพนักงาน ตั้งใจวางแผนมาโค่น ไม่ได้ทำคือไม่ได้ทำ ไม่ได้รับและไม่มีการติดต่อ ความจริงจะปรากฏ มาเลยกูพร้อมปะทะทุกองศา”

ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/