เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของ แพท ณปภา ได้รับการปล่อยตัว ซึ่งสาวแพทก็ได้ลงภาพครอบครัวพร้อมหน้าตา 3 พ่อแม่ลูกกับ บนอินสตาแกรม

วันนี้จะพาไปย้อนฟังบทสัมภาษณ์ของแพทณปภา ที่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ เมื่อประมาณ สิงหาคม 2565 ได้เผยถึงเหตุผลที่ยังสวมแหวนหมั้นของอดีตสามีเบนซ์ เรซซิ่ง มาตลอด 5 ปี ไม่เคยถอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถามถึงแหวนนิ้วนางข้างซ้าย? “อันนี้ใส่มาตั้งแต่แต่งงานแล้วค่ะ ไม่เคยถอดเลย 5 ปีกว่าแล้ว เป็นแหวนหมั้นไม่เคยถอดเลย ของคุณพ่อน้อง มันติดมาแล้วตั้งแต่นั้นมันเป็นเครื่องประดับที่เราใส่มาตลอดเราก็ไม่ได้จะถอด ถ้าจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนจากแหวนหมั้นเป็นแหวนแต่งแค่นั้นเอง เป็นวงของคุณพ่อเขา มันใส่จนติดแล้ว ใส่ตลอดจะถอดเฉพาะตอนเล่นละครที่ไม่ได้ใส่เครื่องประดับ

 

คนจะเข้าใจผิดไหม? “เราผ่านการแต่งงานมาแล้วไง ใส่เครื่องประดับเท่านั้นเอง (มีความหมายทางใจ?) ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ แพทเชื่อว่ามันตัดกันไม่ขาดจริงๆ ถึงเราจะไม่ได้เป็นสามีภรรยากัน หน้าที่หนึ่งที่เราจะไม่เคยหายไปเลย คือการเป็นพ่อและแม่ แล้วจากการที่เราเคยเป็นคู่รัก ทุกวันนี้รักเขาในฐานะที่เป็นเพื่อนรัก ก่อนแต่งงานกันเรารู้จักกันมาก่อน แพทเชื่อว่าพื้นฐานของเขาเป็นคนจิตใจดีเพียง แต่ว่าไลฟ์สไตล์ของเราสองคนไม่ไปด้วยกัน ช่วงนี้ไปเยี่ยมไม่ได้เลย งดเยี่ยม

ถ้าวันหนึ่งจะต้องเปลี่ยนแหวน คิดไหมถ้าต้องมีวันนั้นล่ะจะยังไง? “ไม่ได้คิดถึงวันที่จะต้องเปลี่ยนแหวนเลย ไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลย ไม่ได้คิดถึงเรื่องการแต่งงานใหม่เลยอ่ะ (คนที่จะเข้ามามีถามที่เราใส่แหวนแต่งงานนิ้วนางข้างซ้ายไหม?) ไม่มีใครถามเลย ทำไมไม่มีใครถาม ที่เราใส่มันเป็นแหวนหมั้น จะเปลี่ยนบางทีสลับเป็นแหวนแต่งงานบ้าง ส่วนอีกวงแก้เคล็ดนพเก้า ส่วนอีกวงน้ำพักน้ำแรงที่เราหาเงินมาลงทุนกับมัน เราก็ใส่ติดไว้

 

ปัญหาของคนปัจจุบัน ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษที่มากับอาหารทุกวัน แถมบางครั้งจำเป็นต้องดื่ม

ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เพื่อสุขภาพผิวที่ดีเยี่ยม

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/