เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต นับเป็นข่าวเศร้า งานวันแต่งงาน กลายเป็นวันที่จะต้องสูญเสีย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก kamontus baitoey ซึ่งเป็นน้องของผู้เสียชีวิต ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า อีกแปปเดียวงานแต่งกูจะจบแล้วทำไมมึงถึงไม่มา มึงทิ้งกูไปแบบนี้ได้ยังไง #พี่ชายถูกยิงเสียชีวิตในวันงานแต่งน้อง แล้วมึงจะให้กูใช้ชีวิตต่อไปอย่างไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาทางด้าน (27 ..66) เวลา 09.00 .  พล...วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก..จว.ราชบุรี เรียกประชุมเร่งรัดการสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน ให้ทราบถึงพฤติการณ์ก่อนเกิดเหตุ และขณะเกิดเหตุ ให้ทราบถึงมูลเหตุจูงใจของการก่อเหตุ และเน้นย้ำ กำชับให้ความเป็นธรรมกับฝ่ายผู้เสียหาย อย่างตรงไปตรงมา รวมทั้งดำเนินการไปตามพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ในการนี้ พล...วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก..จว.ราชบุรี ได้มอบหมายให้ ...อภิรัฐ พุ่มกุมาร รอง ผบก..จว.ราชบุรี เข้าควบคุม และอำนวยการปฏิบัติในงานสืบสวน เร่งค้นหาพยานหลักฐานต่างๆรวมทั้งข้อมูลทางเทคโนโลยี และกล้องวงจรปิด เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติของฝ่ายสอบสวนในทุกมิติ เพื่อความยุติธรรม กระจ่างชัดในทุกประเด็น  ...สลักษณ์ จรัสร่มเย็น รอง ผบก..จว.ราชบุรี ควบคุม และอำนวยการปฏิบัติในงานสอบสวน เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำประจักพยาน พยานแวดล้อม ผู้เกี่ยวข้อง รวมทั้งพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ในการอำนวยความยุติธรรมอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับฝ่ายผู้เสียหาย  ในส่วนของผู้ต้องหา เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด สภ.เมืองราชบุรี มีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยในพื้นที่ศาลจังหวัดราชบุรี ขณะนี้ผู้ต้องหาได้อยู่ในความควบคุมของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี และอยู่ระหว่างกระบวนการ การสอบสวน ซึ่งเมื่อทำการสอบสวนปากคำผู้ต้องหาเสร็จสิ้นแล้ว พนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาขออำนาจศาลฝากขังต่อศาลจังหวัดราชบุรีต่อไป

 

ทางด้านน้องของผุ้เสียชีวิต ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ตำรวจมีปืนไว้ครอบครองเพื่อใช้ในหน้าที่การจับกุมคนร้าย รึ มีปืนไว้เพื่อสนองอารมณ์ ความโกรธ ความแค้นส่วนตัวของตัวเอง

เหตุการ์ณนี้อยากจะขอร้องให้เพื่อนๆช่วยกันแชร์เพื่อเรืองจะได้ไม่เงียบ เรียกร้องความเป็นทำให้พี่ชายที่ถูกตำรวจยิงคาบ้านที่จัดงาน ในขระที่พี่ชายกำลังจะมาร่วมงานแต่งน้องสาว

#พี่ชายถุกยิงเสียชีวิตงานแต่งน้องสาว มันเจ็บปวดมากนะคะ ไม่จะจะอยากไรก็แล้วแต่ ขอให้เป็นเรื่องของความยุติธรรมของขบวบการด้านกฏหมาย และผลแห่งกรรม

 

ปัญหาของคนปัจจุบัน ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษที่มากับอาหารทุกวัน แถมบางครั้งจำเป็นต้องดื่ม

ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เพื่อสุขภาพผิวที่ดีเยี่ยม

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/