เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดคอมเมนต์ ธัญญ่า อาร์สยาม หลังสาวเปิดหน้าแฉ นักร้อง อ. สร้างโลก 4 ใบ..?

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ จากกรณีมีเพจบันเทิงดังออกมาแฉนักร้องร่างเล็ก สร้างโลก 4 ใบ ทำผู้หญิงตั้งท้องและไล่ไปทำแท้ง จนโลกโซเชียลต่างคาดเดาชี้เป้าไปถึงนักร้องคนดังกล่าวว่าเป็นใคร

ต่อมามีหญิงสาวออกมาเปิดใจร้องเรียนกับ อมรินทร์ทีวี ถึงนักร้องดังสร้างโลก 4 ใบว่า รู้จักกับนักร้อง อ.ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นนักร้องคนนี้ร้องเพลงอยู่แล้วบอกถูกใจสวยน่ารัก จึงให้เด็กเสิร์ฟเอากระดาษโน้ตมาบอกอยากทำความรู้จัก โดยไม่รู้ว่านักร้องคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว และเป็นนักร้องเหมือนกันคือ นักร้อง ธ.

จนกระทั่งนักร้องชายคนดังกล่าวจบความสัมพันธ์กับนักร้อง ธ. แล้ว จึงกลับมาหาเธออีกรอบ แต่แล้วเมื่อเธอตั้งครรภ์ก็พบว่านักร้องโลก 4 ใบเปลี่ยนไป มีการบอกให้เธอไปทำแท้ง และยังทิ้งเธออีกด้วย ล่าสุด ฟ้า หญิงสาวคนดังกล่าว มาออกรายการ โหนกระแส เปิดหน้าแฉนักร้องโลก 4 ใบแบบเต็มๆ โดยมีบางช่วงที่เจ้าตัวได้พาดพิงนักร้อง ธ. อดีตแฟนของนักร้องโลก 4 ใบด้วย

ทว่างานนี้ ธัญญ่า อาร์สยาม ได้เข้ามาร่วมดูรายการโหนกระแสและคอมเมนต์อย่างเดือดว่า พูดใหม่นะคะ นี่เลิกกันยา ไหนๆ ก็พาดมาขนาดนี้แล้ว ก็ยอมรับให้ตรงค่ะ คบซ้อนคือคบซ้อน นี่จับได้ว่าไปหากันตอนตี 1 ถึงเลิก จบข่าว กรรม” ท่ามกลางคอมเมนต์สนั่น ซึ่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามา เมนต์ถึง หนุ่ม กรรชัย ว่า “เมนต์ธัญญ่าอาร์สยาม อ่านด้วยค่ะ” ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้ตอบกลับว่า “คุยกับธัญญ่าแล้วครับ ไม่ต้องอ่านอ่ะครับ”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า” ลั่น! อยากมีหนุ่มข้างกาย เดินหน้ามูเตลูเต็มที่
จิ้นไม่ไหว “เจนี่” “วุ้นเส้น” คู่รักเพื่อนสนิท เสิร์ฟช็อตจุ๊บปาก ทำเมียหลวงงอน

ปัญหาของคนปัจจุบัน ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษที่มากับอาหารทุกวัน แถมบางครั้งจำเป็นต้องดื่ม
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/