เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นเรื่องช็อกวงการบันเทิงระดับโลกเลยที่เดียว สำหรับ บริทนีย์ สเปียร์ (Britney Spears) ที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดเจ็บปวดของตัวเองผ่านหนังสือ The Woman In Me ในตอนที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องหนุ่ม จัสติน ทิมเบอร์เลค (Justin Timberlake) โดยเธอเปิดเผยว่าเคยท้องกับหนุ่มจัสติน

ซึ่งในช่วงหนึ่งของหนังสือเธอได้เล่าว่า จัสตินขอให้ บริทนีย์ทำสิ่งที่เจ็บปวดที่สุด นั่นคือการ ยุติการตั้งครรถ์ เพียงเพราะไม่อยากเป็นข่าว จัสตินนั่งตรงนั้น และเล่นกีตาร์ขณะที่เธออยู่บนพื้นห้องน้ำ…ด้วยความเจ็บปวด

“…ทรุดตัวอยู่ในห้องน้ำอยู่นาน ฉันขยับตัวไม่ได้ จนถึงทุกวันนี้ นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทรมานที่สุดที่ฉันเคยประสบมาในชีวิต พวกเค้าไม่ได้พาฉันส่งโรงพยาบาล จัสตินเข้ามาในห้องน้ำ และนั่งลงที่พื้นกับฉัน ถึงตอนนั้นเค้าคิดว่าบางทีดนตรีอาจจะช่วยอะไรฉันได้ เค้าเลยหยิบกีต้าร์มา และนอนลงไปกับฉัน และดีดมัน ฉันได้แต่ร้องไห้ และสะอื้นอยู่อย่างนั้นจนกระทั่ง ทุกอย่างสิ้นสุดลง มันใช้เวลาหลายชั่วโมง และฉันจำไม่ได้ว่ามันจบลงอย่างไร แต่ 20 ปีต่อมา ฉันจดจำความเจ็บปวดของมัน และความกลัวเหล่านั้นได้ดีเสมอ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ปัญหาของคนปัจจุบัน ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษที่มากับอาหารทุกวัน แถมบางครั้งจำเป็นต้องดื่ม
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เพื่อสุขภาพผิวที่ดีเยี่ยม ขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้าใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/