เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้(29 ต.ค 66) เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา ที่สนามหลวง มีการจัดกิจกรรมงาน “แสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 9 เฉลิมพระเกียรติ” โดยภายในงานดังกล่าวมีผู้คนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะมีเหล่านักการเมืองหลายคนก็ได้เดินทางร่วมงานครั้งด้วยเช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นมี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร.

ทั้งนี้ต่อมา เวลาประมาณ 05.40 น. อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางมาพร้อมกับ คุณหญิงพจมาน โดยเมื่อทั้งสองเดินทางมาถึง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว และ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ได้เดินไปต้อนรับถึงรถ ซึ่งนายอนุทิน ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ อุ๊งอิ๊ง ที่ได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ จนหมอชลน่าน ถึงขั้นเอยปากแซวว่า “ฝากเนื้อฝากตัวด้วย”

แต่แล้วก็มีเรื่องดราม่าเกิดขึ้นเมื่อ คุณหญิงพจมานและอุ๊งอิ๊ง เดินเข้าไปพักที่จุดรับรอง โดยมีบรรดารัฐมนตรีเข้ามาสวัสดีทักทาย แต่ภาพที่ถ่ายออกมานั้นเป็นช่วงที่ “บิ๊กโจ๊ก” รอง ผบ.ตร. เข้ามาคุกเข่าไหว้สวัสดีแนะนำตัวกับคุณหญิงพจมาน ซึ่งจากภาพนี้ทำให้ผู้คนต่างตั้งคำถามว่า ทำไมคนที่มียศเป็นถึง รอง ผบ.ตร. ถึงทำแบบนั้น

โดยในภาพที่เกิดเป็นดราม่าถูกแชร์ไปทั่วโซเชียล เป็นภาพที่ บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร. กำลังร่วมงานกิจกรรมอยู่ โดยในภาพคุณหญิงพจมาน กำลังอยู่บนเก้าอี้โซฟาสีขาว ซึ่งคาดว่าเป็นชุดเก้าอี้ของกลุ่มประธานงานกิจกรรม โดยมี รอง ผบ.ตร. สวมเสื้อสีเหลือง นั่งคุกเข่าขวา

หันหน้าไปทางคุณหญิง โดยมีอุ๊งอิ๊งยืนอยู่ทางด้านขวา ซึ่งในภาพจะเห็ฯได้อย่างชัดเจนว่า บิ๊กโจ๊ก กำลังพูดคุยอะไรบางอย่างกับ คุณหญิงพจมานอยู่ แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่ากำลังคุยเรื่องอะไรกัน ซึ่งอาจเป็นการเข้าไปพูดคุยโดยบิ๊กโจ๊กถือว่าตนเองอายุน้อยกว่าจึงทำเช่นนั้น แต่อย่างไรก็ตามภาพชุดนี้เกิดดร่ามาอย่างรุนแรง

มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงภาพดังกล่าว อาทิเช่น เพจทนายคลายทุกข์ ของทนายเดชา ได้แสดงความคิดเห็นว่า “คุกเข่าไหว้สวย บ้านเมืองไทยถึงขนาดนี้หรือจะเป็นใหญ่เป็นโตจะก้าวหน้าในอาชีพการงานต้องถึงขนาดต้องคุกเข่าเลยเหรอครับ” แต่ผู้คนส่วนใหญ่ต่าางมองไปในทิศทางเดียวกันว่า บิ๊กโจ๊ก หรือ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กระทำเช่นนี้ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสื่อมเสียเกียรติยศ และเสื่อมเสียศักดิ์ศรีของตำรวจ

เนื่องจาก คุณหญิงพจมาน แทบไม่ต่างอะไรกับประชาชนทั่วไปเลย อีกทั้งหลายๆคนต่างรู้กันดีว่า คุณหญิง ยังเป็นคนรักของ นายทักษิณ อีกด้วย การกระทำเช่นนี้หวังผลถึงอะไรหรือไม่ อย่างไรก็ตามก็ต้องรอให้ บิ๊กโจ๊ก ออกมาชี้แจงก่อนว่าเป็นเช่นไร เพื่อให้ความเป้นธรรมกับ รอง ผบ.ตร. ด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ