เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาใช้ชีวิตปกติแล้ว สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีดาราสาวแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา หลังอดทนต่อสู้คดีมายาวนานกว่า 6 ปี แถมยังต้องติดคุกไปนานถึง 4 ปี กับคดีฟอกเงิน ซึ่งจริง ๆ เบนซ์จะต้องติดคุกเพียงแค่ 3 ปี 4 เดือนซึ่งถือว่าเกินระยะเวลา ส่วนคดีอื่น ๆ ทางศาลก็ได้มีการยกฟ้องเนื่องจากมีข้อมูลหลักฐานไม่เพียงพอ ซึ่งส่งผลให้เบนซ์ ได้ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำทันทีเมื่อวันที่ 24 ต.ค 66 ท่ามกลางเสียงดีใจจากครอบครัวและเพื่อน ๆ

แต่แล้วหลังจากที่ เบนซ์ ได้รับการปล่อยตัวออกมาไม่นาน ก็มีหลายคนเข้ามาตั้งข้อสงสัย และคอมเมนต์สอบถามในโซเชียลว่า ทำไมในวันที่ได้รับการปล่อยตัว ผมถึงได้ยาวแทบจะเป็นรองทรงอยู่แล้ว และมีช่วงหนึ่งในบทสัมภาษณ์ เบนซ์ ได้อธิบายชี้แจงถึงเรื่องทรงผมไว้ว่า

“จริง ๆ แล้วทางกฎระเบียบของกรมราชทัณฑ์ล่าสุดเนี่ย เขาเพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ คือนักโทษเด็ดขาดจะต้องไว้ผมเกรียน ก็คือไว้แบบไถขาวเลย ส่วนผู้ต้องขังที่อยู่ระว่างพิจารณาคดีหรือคดียังไม่ถึงที่สิ้นสุด เขาอนุโลมให้ไว้ผมยาวได้ 5 เซ็นติเมตร เพราะฉะนั้นทรงผมนี้ก็คือตามกฎของกรมราชทัณฑ์เลย”

ถามว่าไม่ใช่ว่าได้อภิสิทธิ์อะไรใช่ไหม? “ไม่มีๆ อยู่เหมือนคนอื่นปกติทั่วๆ ไป จริงๆ คนที่อยู่ข้างนอกอาจจะไม่ได้รู้อะไร ว่ากฎระเบียบเป็นยังไง สุดท้ายก็ต้องทำตามกฎเขา ก็คือไว้ได้สั้นเท่าไหนก็เท่านั้น”

ทั้งนี้ หนุ่มเบนซ์ ยังเล่าเพิ่มอีกว่า “ช่วงที่อยู่ข้างในก็ได้มีเวลาทบทวนอะไรหลายๆ อย่าง กินเป็นเวลา นอนเป็นเวลา ได้นั่งสมาธิ สวดมนต์ ถือศีล 5 จริงๆ ศีล 8 ด้วยซ้ำ เพราะว่าอยู่ข้างในสิ่งเร้ามันน้อย เราสามารถทำได้หลายๆ อย่าง เราทำได้ไม่ยาก เราช่วยหมดสัตว์อะไร หรือแม้กระทั่งมดตกน้ำ เราก็อยากจะช่วย ทำแล้วมันสบายใจ ส่วนน้ำหนักลดลง เพราะว่าปรับตัว เหมือนกินไม่ค่อยลง นอนน้อย กินน้อย แต่เดี๋ยวค่อยๆ ปรับๆ ไป”

 

ข่าวสนใจ

 

ปัญหาของคนปัจจุบัน ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษที่มากับอาหารทุกวัน แถมบางครั้งจำเป็นต้องดื่ม
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com