เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มินดาเดือดจัด! ขึ้นไลฟ์ ท้าถีบหน้า ถูกโยงคบ ‘อ๊อฟ ศุภณัฐ’ ลั่นอย่าอินให้มาก..?

อย่างเดือด มินดา ไลฟ์สดแจง หลังถูกโยงเคยคบ อ๊อฟ ศุภณัฐ ประเด็นนักร้องโลก 4 ใบ ท้าให้ถีบหน้า ถ้าเคยพูดว่าคบกัน เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่สังคมจับตามองกันแรงมาก กับกรณีของนักร้องดัง อ. ที่ถูกสาวแฉผ่านรายการ โหนกระแส ว่าหลอกให้ตนทำแท้งก่อนจะทิ้งอย่างไร้ เยื่อใย แถมยังสร้างโลก 4 ใบอีกด้วย ซึ่งหวยไปตกที่ “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ว่าเป็นนักร้องคนดัง กล่าว งานนี้ชาวเน็ตถึงกับต้องเปิดโลกทั้ง 4 ใบ ว่าที่ผ่านมา หนุ่มอ๊อฟนั้นเคยคบกับใครมาบ้าง ซึ่งก็มีคนโยงไปที่ นักแสดงสาว ม. ว่าเป็น “มินดา มีทรัพย์สิน” ร้อนถึง เจ้าตัวต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงประเด็นดังกล่าวเมื่อ วันที่ 29 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ในอินสตาแกรมของ ตัวเอง minda_thaensub ความว่า

“ไม่เคยออกจากปากของหนู เวลาอ่านข่าวอะค่ะอย่า อ่านแค่หัวข้อต้องอ่านให้ครบทุกบรรทัดเนอะ แต่ หัวข้อไม่ได้ผิดนะ ถามว่าตัวหนูชอบไหมที่เขาเอาคลิป ปีที่แล้วกับคลิปปีนี้แล้วผสมตัดต่อให้หนูเสียหาย เป็น แอคผี ไปลงให้คนเข้าใจผิดว่าหนูไปด่าเขา หนูรู้สึกไม่ ดี แต่ให้หนูทำยังไงอะคะ ถ้าหนูเชื่อว่ากฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ คนคิดไม่ดีทำไม่ดี เดี๋ยวเขาจะได้รับผล กรรรมเอง ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์สดของสาว มินดาว่า “พอดีพี่ไม่ได้อ่านค่ะ พี่ฟังจากน้อง สัมภาษณ์” ทำเอาสาวมินดาปรี๊ดแตก ถึงกับท้าชนเลย ทีเดียวว่าถ้าเคยพูดว่าคบกับฝ่ายชาย ให้มาถีบหน้า ตัวเองได้เลย

“ไม่มีค่ะพี่ อันนี้ไม่มี เนี่ยพี่อคติกับหนู พี่ไปหาเลย คือ ถ้ามีอยู่ให้พี่ถีบหน้าเลยค่ะ ไม่เคยพูดค่ะไม่เคยพูด ที่ เคยโพสต์แค่ละครฉากนึงไม่ต้องอินนะคะ แล้วคือพี่ อินไปทำไมคะ ทุกโพสต์ไม่เคยลบนะคะ หลังจากนั้น โพสต์โปรโมทเพลง พี่อ๊อฟก็ได้ตอบข้อนี้แล้วทุกสิ่งทุก อย่าง ไม่เคยมีคำไหนที่หนูพูดว่า จะคบหรือเคยคบ ที่เคยให้สัมภาษณ์ พี่เขาให้สัมภาษณ์ว่าเขาโสด แล้ว เราก็โสด แล้วถ้าคบกัน มันเป็นคําถามอะค่ะ ถ้าคน โสดกับคนโสดจะคบกันจะติดที่ใคร มันไม่ได้มีคำไหน บอกว่าจะคบกัน” เรียกได้ว่าเป็นการออกโรงชี้แจงแบบดุเดือดตาม สไตล์สาวมินดา แต่ก็เคลียร์ชัดครบทุกประเด็นที่ถูก ถามมาในโลกโซเชียล แต่ในขณะเดียวกันทางฝั่งฝ่าย ชายก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ผ่านทางโซเชียลมี เดีย ก็ต้องรอดูกันอีกที่ว่า อ๊อฟ ศุภณัฐ จะออกมาชี้แจง ในประเด็นที่ถูกกล่าวหาทั้งหมดทั้งมวลนี้ว่าอย่างไร

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องภาพล่าสุด “มินดา” แฟนเก่า “แซ็ค ชุมแพ”
เปิดวาร์ป “มินดา” แฟนใหม่ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ดีกรีไม่ธรรมดา!!

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/