เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เป็นประเด็นข่าวฉาวไม่รู้จบสำหรับกรณีของอดีตมิสเอเซียแปซิฟิคเวิลด์ 2014 ที่ถูกปลดตำแหน่ง  “เมเมียตโน” สาวพม่าคนแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศพม่าที่คว้ามงกุฎระดับโลก  งานนี้เรื่องฉาวๆ ยังไม่จบ เมื่อ เมเมียตโน ออกมาแฉกองประกวดอีก หลังจากที่กองประกวดบอกว่า เธอเป็นคนขี้โกหก แต่เธอโต้กลับว่า  กองประกวดบังคับขืนใจ!! 

       กลายเป็นเรื่องดราม่าไม่จบไม่สิ้น สำหรับกรณีการปลด เม เมียต โน  นางงามเมียนมาร์ ที่ถูกปลดจากตำแหน่ง ที่กองฯ แฉว่าขี้โกหก ขาดคุณสมบัติ ขัดกับการเป็นนางงาม  ล่าสุดนอกจากข้อกล่าวหาดังกล่าว ทำให้ เม เมียต โน  ออกมาประกาศว่าจะไม่ยอมคืนมงกุฎจนกว่าจะออกมาขอโทษที่ทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง  เธอยังแฉกองประกวดกลับอีกว่า  เคยถูกให้กองประกวดขอให้ไปนอนกับนายทุนด้วย

        โดยสำนักข่าวรอยเตอร์ ระบุว่า  เม เมียต โน  อดีตมิสเอเซียแปซิฟิคเวิลด์  2014 ได้เผยว่า นอกจากกองประกวดจะบังคับให้เธอทำศัลยกรรมอัพขนาดหน้าอกเพิ่มแล้ว ดดยออกค่าใช้จ่ายให้ฟรี  แถมยังโกงอายุเธอจาก 16 เป็น 18 ปี  ซึ่งจริงๆแล้ว 16ปี ประกวดไม่ได้ เพื่อให้สามารถเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกได้       นอกจากนั้นกองประกวดยังขอให้เธอไปหลับนอนกับนายทุน  เพื่อให้นายทุนเพิ่มการลงทุนในการผลิตและโปรโมทอัลบั้มเพลง K-POP  ของเธอ อีกด้วย

       อย่างไรก็ดีหลังจา่กที่ เม เมียต โน ได้กล่าวหากองประกวด ทางกองประกวดก็รีบออกมาปฏิเสธว่า กองประกวดจะไม่ทำแบบนั้นอย่างแน่นอน  ส่วนเรื่องทำศัลยกรรมหน้าอก กองประกวดกลับบอกว่า เมเมียตโน เลือกที่จะทำเองและมันเป้นเรื่องถูกกฎหมาย แม้มันจะยังไม่ถึงเกณฑ์ เพราะได้รับการยินยอมจากคุณแม่ของเธอแล้ว

        ทั้งนี้หลังจากที่ เมเมียตโน ออกแถลงข่าวไปเรียกร้องให้กองประกวดที่เกาหลีใต้ กล่าวคำขอโทษ  ทางกองประกวด ก็ยังไม่ออกมากล่าวขอโทษใดๆทั้งสิ้น!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online