เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดโมเมนต์ หวานเจี๊ยบ “อาไท-น้ำเพชร” คู่รักสายฮา ขอคบกลางโอซากา เลื่อนสถานะ ใช้คำว่า ‘แฟน’ ได้แล้วจ้า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนแห่เชียร์ให้เปิดตัวคบหาดูใจ ใช้สถานะคำว่า ‘แฟน’ กันซักที สำหรับคู่รักสายฮาอย่าง “อาไท กลมกิ๊ก” หรือ “อาไท – สุภทัต โอภาส” และ “น้ำเพชร – อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์” เจ้าของฉายา “น้ำเพชรดาราสาว”

หลังจากที่หนุ่ม ‘อาไท’ ออกมาเผยว่าจะเดินหน้าจีบสาว ‘น้ำเพชร’ แบบ 100% จีบจริง ไม่มีคอนเทนต์ จนกระทั่งทั้งคู่ศึกษาดูใจ แต่ยังขอไม่ใช้ ‘สถานะแฟน’ เหตผลเพราะสาว ‘น้ำเพชร’ ดูดวงกับอาจารย์อุ๋ย แล้วโดนทักว่า “เป็นแฟนกันไม่เหมาะ เป็นเพื่อนทำงานด้วยกันจะดีมาก”

ทำเอาสาวน้ำเพชรแอบถอดใจ แต่ก็เชื่อว่า คนเราดวงจะเปลี่ยนทุก 3 เดือน ก็ยังพอมีโอกาส ที่เราคุยกันนานจนถึงปัจจุบัน เราอยากคบยาวๆ เรียกได้ว่าคำตอบพอให้แฟนๆได้ชื่นใจมีลุ้น

 

 

ล่าสุดทั้งคู่ก็บินลัดฟ้า ไปเที่ยวทริปญี่ปุ่นด้วยกัน โดยมีเพื่อนๆอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ แก๊งหิ้วหวี, ฟลุ๊ค กะล่อน, นุ่น นบลัก ไปร่วมสนุกแต่งตัวสุดปังในเทศกาลฮาโลวีนด้วย ซึ่งสาว ‘น้ำเพชร’ ก็แต่งตัวเป็น “โมอานา” เจ้าหญิงดิสนีย์จากเรื่อง ‘ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้’

งานนี้ไม่ทำให้แฟนๆที่รอฟินผิดหวัง เพราะหนุ่ม ‘อาไท’ ก็จัดเต็ม คอสตูมสุดปังในลุกส์ ‘มาวอิ’ จากเรื่องเดียวกัน เรียกได้ว่าแต่งชุดคู่เลยทีเดียว

 

 

แต่สิ่งที่ทำเอาแฟนๆถึงกับฟิน กรี๊ดหนักมาก ก็ตรงที่จู่ๆหนุ่ม ‘อาไท’ ก็เซอร์ไพรส์กลางทริปเจแปน เอ่ยปากถามสาว ‘น้ำเพชร’ ว่า “เราคุยกันมาหลายเดือนละ ก็จะบอกตรงนี้เลยว่า คุณน้ำเพชรเป็นแฟนกับผมนะครับ”

ท่ามกลางเสียงกรี๊ดและเสียงเชียร์จากเพื่อนๆ ก่อนที่ สาว ‘น้ำเพชร’ จะพยักหน้าตอบตกลง เรียกได้ว่าขยับสถานะใช้คำว่า “แฟน” ได้อย่างเป็นทางการ

โดยหนุ่ม ‘อาไท’ พูดในคลิปอีกว่า รอโอกาสนี้ที่จะขอเป็นแฟนนานมาก และทั้งคู่ก็สวมกอดกันหวานชื่น ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

 

 

 

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/