เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็ต้องบอกเลยว่า กระแสตอบรับและเรตติ้งทางโลกออนไลน์ฟีเวอร์สุดทั้งประเทศไทยและทั่วโลกได้อย่างสมการรอคอย สำหรับละครสุดฮอตฟอร์มยักษ์ของช่อง 3 ประจำปี 2566 อย่าง “พรหมลิขิต” ภาคต่อสำคัญของละครสุดฮิต “บุพเพสันนิวาส” ที่นำแสดงโดย “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” ทำเอาหลายคนมาติดคำพูดออเจ้ากันอีกครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด บนโลกออนไลน์ต่างพากันชื่นชมเบลล่ากันอย่างมากมาย พร้อมทั้งมีบางส่วน เข้าไปขุดหาผลงานการแสดง และบทสัมภาษณ์ต่างๆ ของเบลล่า ซึ่งหนึ่งในคลิปสัมภาษณ์ที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้คือ คลิปที่มีชื่อว่า “50 Facts about Bella | เบลล่ามาล้าว EP.1 [ENG SUB]” ที่ออนแอร์ผ่านทางช่องยูทูบ Ploy and Bell ที่ถูกโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 64 ซึ่งเป็นเรื่องราว 50 ความจริง เกี่ยวกับเบลล่าที่หลายคนไม่เคยรู้

โดยมีทั้งเรื่องที่เธอเป็นลูกคนเดียว และมีความใฝ่ฝันอยากมีพี่ชาย เป็นคนที่ชอบตื่นเช้า และไม่นอนดึก พร้อมทั้งเล่าถึงของที่สามารถกินได้ตลอดชีวิต และกินได้ทุกมื้อไม่มีเบื่อเลย นั่นก็คือ “ก๋วยเตี๋ยว” ซึ่งจะเป็นก๋วยเตี๋ยวอะไรก็ได้ แต่ถ้าชอบสุดๆ ก็จะเป็น “ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” ส่วนอาหารที่เธอไม่ชอบคือของดิบ ทั้งปลาดิบ กุ้งแช่น้ำปลา โอมากาเซะที่เป็นของดิบ

นอกจากนี้ เบลล่ายังเล่าถึงอาหารแปลกๆ ที่เธอเคยกินมาแล้วด้วย นั่นก็คือ “แมลงวัน” โดยเธอเล่าว่าตอนนั้นได้ไปถ่ายงานที่ต่างประเทศ และต้องถ่ายแบบต่อเนื่อง ด้วยความที่ลมแรง และอุปสรรคที่เยอะมากๆ ซึ่งตอนนั้นรู้สึกว่ามีบางอย่างไต่ที่แก้ม สักพักก็เข้าไปอยู่ในปาก แต่ด้วยสปิริตจึงอยากถ่ายงานให้จบ แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว เพราะมันดิ้นอยู่ในปากก็เลยคายออกมา สรุปว่าเป็นแมลงวัน

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/