เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ในรายการ “เปิดปากกับภาคภูมิ” ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ดำเนินรายการโดย นายภาคภูมิ พันธุ์สถิตย์ ได้พูดคุยประเด็น “คดีน้องชมพู่” คดีดังแห่งบ้านกกกอก ที่มี “ลุงพลหรือไชย์พล วิภา” ลุงของน้องชมพู่และ “ป้าแต๋นหรือสมพร หลาบโพธิ์” ป้าของน้องชมพู่ ตกเป็นจำเลย เปิดปากวันนี้เปิดใจกันตรงๆ ก่อนถึงวันพิพากษา

ข่าวที่น่าสนใจ

นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล คุณลุงของน้องชมพู เผยว่า จริงๆ วันที่ 31 ต.ค. เป็นวันที่เรารอคอย หลังจากที่เราสืบพยานเสร็จสิ้นในเดือน ก.ค. หลังจากนั้นอีก 3 เดือน ซึ่งก็ตั้งใจไปฟังคำพิพากษา แต่พอเลื่อนวันนั้นก็รู้สึกว่าวันที่เรารอคอยก็ต้องรอไปอีก

ลุงกับป้าเอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องนี้ตั้งแต่แรก ฉะนั้นทำไมจะต้องกลัวการที่จะถูกลงโทษ ถ้าความยุติธรรมที่ลุงกับป้าจะต้องได้รับ ถ้ามันไม่มีในสังคมเราจะมีจุดยืนตรงไหน เราสู้มาจนถึงทุกวันนี้เพื่อจะได้รับคำตอบ เราไม่จำเป็นต้องกลัวอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ลุงกับป้าน้อมรับในคำตัดสิน แต่ก็ต้องต่อสู้ต่อไปคือการประกันตัว และสู้ต่อในกระบวนการศาลชั้นอุทธรณ์ ก็คือต้องสู้ให้ถึงที่สุด ยืนยันไม่หนี เพราะไม่รู้จะหนีไปทำไม เพราะต้องการแสดงความบริสุทธิ์ให้สังคมได้รับรู้ ฉะนั้นก็ไม่จำเป็นต้องหนี

คุณสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น คุณป้าของน้องชมพู่ เผยว่า เราต้องการความชัดเจนให้กับครอบครัวเราด้วย เพราะเราเองก็อยากรู้ ทุกอย่างมันคลุมเครือกับเราชีวิตเรามานานมากแล้ว เราอยากฟังคำตอบ หลายคนบอกเราเตรียมหนี ซึ่งไม่ใช่เราพร้อมที่จะสู้

ลุงพล เผยต่อว่า ตัวลุงเองอาจจะไม่ใช่นักกฎหมาย แต่ข้อหาที่ลุงกับป้าโดน มันเป็นข้อหาที่จะต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า 1 2 3 4 มันเกิดขึ้นได้อย่างไร มันก็ต้องตามสืบในกระบวนการยุติธรรมต่างๆ นั้นคือเป็นการตั้งข้อหา ระบบกล่าวหาก็คือตั้งข้อหา เราจะทำหรือไม่ทำก็ต้องไปพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล

ขณะที่ ป้าแต๋น เผยว่า ในเมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นกับเราแล้ว ก็ต้องตั้งสติ แล้วมาคิดว่าทำไมมันเกิดขึ้นกับเรา จะต้องสู้ยังไง

ตอนนี้ลุงไปสมัครเรียนที่ มสธ. ด้านกฎหมาย เพื่อที่จะเอากฎหมายมาพัฒนาตัวเราเอง และคนรอบข้างเรา เพื่อใช้กฎหมายพิสูจน์ เพราะในอนาคตเราไม่รู้หรอกว่าลุงกับป้าจะต้องเจออะไรบ้าง คนใกล้ชิดเราจะได้เจออะไรบ้าง การศึกษากฎหมายไม่ใช่เรื่องน่าอาย ลุงไปสมัครจะเรียนกี่ปีก็ได้ แต่ขอแค่เรียนให้จบ ซึ่งตอนนี้ไปสมัครเรียนไว้แล้ว

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/

by TVPOOL ONLINE