เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Brite Panther จับมือ SBS จัดใหญ่ Supersound Festival Thailand 2023 ปิดท้ายปี เผยไลน์อัพในงานคอนเสิร์ต รวมศิลปินเกาหลีที่คัมแบค สเตจ มากที่สุดเท่าที่มีมาในประเทศไทย ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี

บริษัท Brite Panther ร่วมกันกับ SBS (Seoul Broadcasting System) เป็นผู้จัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ หลังจากที่ทาง Brite Panther ได้ประสบความสำเร็จมาแล้ว กับการจัดงานคอนเสิร์ต Mark Tuan The Other Side Asia Tour 2023 ถึง 5 รอบ และได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ปิดท้ายปีนี้ด้วยการจัดใหญ่ โดยได้พาร์ทเนอร์มีเดียยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้อย่าง SBS มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสครั้งสำคัญของทาง Brite Panther ในการก้าวเข้าสู่ตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงระดับอินเตอร์อีกหนึ่งก้าว สำหรับงาน Supersound Festival Thailand 2023 นี้มีทัพศิลปินเกาหลีมาสนุกกับแฟนเพลงกันถึง 2 วัน ซึ่งแฟนๆ K-Pop จะต้องไม่พลาด เพราะเป็นการรวมตัวกันของศิลปินเกาหลีที่คัมแบ็ค เสตจ มากที่สุดเท่าที่เคยจัดมาในประเทศไทย ให้ผู้ชมได้สนุกกันถึง 2 วันในเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น YOUNGJAE GOT7 ที่พึ่งจะประกาศการคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก Do it หรือ การคัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 6 ปีเต็ม ของเกิลกรุ๊ป Red Velvet เสริมทัพความสนุกด้วยบอยแบนด์อย่าง WayV / WEi และ BOYNEXTDOOR และอีกมากมาย โดยมี Tiffany Young SNSD และ YOUNGJAE GOT7 ร่วมเป็น MC ของทั้ง 2 วันอีกด้วย

“นี่เป็นอีกหนึ่งโอกาสของทางบริษัทฯ ที่ได้ร่วมงานกับ SBS และแน่นอนว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งของอุตสาหกรรมบันเทิงไทยที่ได้ก้าวสู่ความเป็นอินเตอร์อย่างแท้จริง ซึ่งเราเชื่อมั่นถึงความเป็นมืออาชีพของ SBS และ SBS เองก็เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจวิทยุและโทรทัศน์ รวมถึงเป็นผู้นำทางด้านการเผยแพร่คอนเทนต์แถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย สำหรับทาง Brite Panther เองถึงแม้จะเป็นน้องใหม่ในวงการคอนเสิร์ต K-POP แต่ด้วยประสบการณ์การจัดงานคอนเสิร์ตและโชว์ต่างประเทศมามากมาย ผมเองเชื่อว่าทาง SBS เห็นถึงความสำเร็จของเราที่ผ่านมา และทำให้เขามั่นใจเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา และร่วมครีเอท Supersound Festival Thailand 2023 ขึ้นมา และแน่นอนว่าการรวมเอาศิลปินที่มีคัมแบ็คสเตจมาโชว์นอกประเทศเกาหลีใต้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งผมยืนยันตรงนี้เลยว่า งานนี้จะเป็นเวทีที่พิเศษและสนุกมากๆ และเสิร์ฟแฟน K-POP สุด ๆ” วิชย์ สุทธิถวิล กรรมการ บริษัท Brite Panther จำกัด กล่าว

สำหรับงาน Supersound Festival Thailand 2023 จะมีขึ้นในวันที่ 18 และ 19 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพคชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 นำทีมโดย YOUNGJAE, Tiffany Young, WEi, Red Velvet, B.I., DPR IAN, fromis_9, ZICO, WayV และอีกมากมาย โดยมีราคาบัตร 2,500 3,500 4,500 5,900 6,900 7,900 บาท และ แพคเกจสำหรับ 2 วันราคาเพียง 9,990 บาท เปิดขายบัตรทาง และ Allticket Counter Service ที่ 7-Eleven ทุกสาขา สามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ และเบเนฟิตต่าง ๆ ได้ทาง Facebook Brite Panther

sbs