เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไร้ท์ บิยอนด์ ส่งภาพยนตร์ไทยสุดสะพรึงมนต์ดำสั่งตาย-Siam Curse” ลงจอตามกระแสผีไทยฟีเวอร์ ที่ขนนักแสดงมาร่วมงานกันอบ่างคับคั่ง อาทิ บิว ณัฐพล ไรยวงค์, พริ้ง ชุติญา เจียรกุล, เล้ง ณัฐพล นิลดอนหวาย, บิว ลลิฉัตร์  ไกรหา, หญิง อริยา บัวคง, ใบเตย ฬุรา จันทร์ศรี, เอ็กซ์ พรเลิศ พิพัฒน์รุ่งเรือง, มอส พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง และการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 11 ปี ของ จอมขมังเวทย์ตัวจริง อย่าง เณรแอ จอมขมังเวทย์ ในบทบาทของจอมคาถาอาคมที่สร้างมนต์ดำและมนต์ขาวจนเกิด เป็นเรื่องราวสุดสะพรึง ของมนต์ดำสั่งตาย

 

ผมต้องขอขอบคุณทางบริษัทไร้ท์ บิยอนด์ และคุณบอย เจตนิพัทธ์ ผู้กำกับการแสดง ที่ชวนมาร่วมงานในครั้งนี้ บทที่ได้รับก็ค่อนข้างเป็นตัวเราเองคือเป็นจอมขมังเวทย์ มีคาถาอาคมสอนลูกศิษย์ ทั้งสายขาวสายดำ ซึ่งในหนังผมได้ให้บทคาถาของจริงไปใช้ด้วยเป็นคาถาป้องกันภูตผี อยากฝากทุกคนให้มาดูเรื่องมนต์ดำสั่งตายกันเยอะๆครับ พวกเรานักแสดง ทีมงานตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ช่วยกันสนับสนุนหนังไทยกันนะครับ 16 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครับ มาดูกันเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ

 

มนต์ดำสั่งตาย-Siam Curse” เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจาก รักสามเศร้าของเพื่อน 2 คนที่เชี่ยวชาญในเวทย์มนต์ขาวและดำที่ร่ำเรียน มาจากอาจารย์ และมีความรักในตัวผู้หญิงคนเดียวกันจนกลายมาเป็น โศกนาฏกรรมที่นำไปสู่ความความแค้นที่ส่งไปต่อไปยังรุ่นลูก และยากจะ หาจุดสิ้นสุดมนต์ดำสั่งตาย-Siam Curse” โดย ไร้ท์ บิยอนด์ 16 พฤศจิกายนพร้อมกันทั่วประเทศhttps://www.youtube.com/watch?v=__VodJ44B-I