เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ล่า 5 ไฮไลต์ก่อนไขปริศนาซีรีส์ ‘Shadow เงา/ล่า/ตาย’ เมื่อเงาอันตราย ล่าตายอำมหิต เฉพาะที่ Viu (วิว) เท่านั้น


.
นับถอยหลังสู่การเผชิญหน้า “เงา” ปริศนาสุดอันตราย ในซีรีส์วัยรุ่นลึกลับกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ และความลับจากอดีตที่รอการเปิดเผย “เงา” สุดหลอนแท้จริงแล้วคือใคร เตรียมไขคำตอบไปพร้อมๆกัน กับซีรีส์ฟอร์มดีส่งท้ายปีจาก Viu ที่พร้อมให้ทุกคนพิสูจน์ความผวากันแบบเต็มๆ และเพื่อเตรียมพร้อมก่อนดู ซีรีส์ ‘Shadow เงา/ล่า/ตาย’ นี่คือ 5 ไฮไลต์สำคัญ ที่ไม่อยากให้คุณพลาดซีรีส์สุดเข้มข้นเรื่องนี้


.
1.) “เงาลึกลับ กับ ปริศนาซ่อนเร้นของซีรีส์” – เมื่อ ‘Shadow เงา/ล่า/ตาย’ คือซีรีส์ที่ผสมผสานเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นในโรงเรียนชายล้วน ให้เข้ากับปมหลอนเหนือธรรมชาติที่จัดเต็มความสยอง เล่าถึงเหตุการณ์ลึกลับในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อนักเรียนคนใหม่ ต้องเผชิญกับ “เงา” ปริศนาที่เขาเห็นเป็นประจำในความฝัน ซึ่งโยงใยไปสู่ปริศนาอันดำมืดในโรงเรียนแห่งนี้ กับเรื่องราวสุดช็อกของนักเรียนที่เคยหายตัวไปอย่างปริศนา ซึ่งผู้คนรอบข้างล้วนปฏิเสธการเกี่ยวข้อง และร่วมกันปิดบังความจริงเอาไว้ ท้ายที่สุดแล้ว ปริศนานี้จะช็อกขนาดนี้ นี่คือความลับสำคัญของซีรีส์ ที่ผู้ชมต้องรอลุ้นและไขปริศนาไปพร้อมกัน !

2.) “สิงโต ปราชญา นำทีมไขคำตอบสุดหลอน พร้อมทัพนักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อต” – แค่เปิดรายชื่อทีมนักแสดงนำออกมา ก็การันตีได้แล้วว่า ‘Shadow เงา/ล่า/ตาย’ เตรียมร้อนแรงระดับติดเทรนด์ในโลกออนไลน์ได้อย่างแน่นอน เพราะแฟนคลับจากทุกมุมโลกต่างรอคอยผลงานใหม่ของ ‘สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์’ นักแสดงวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจาก SOTUS The Series และตามมาด้วยผลงานซีรีส์ระดับปรากฏการณ์อีกเพียบ โดยสิงโต รับบท แดน นักเรียนคนใหม่ที่มีปัญหากับการนอนหลับ และเห็นเงาประหลาด ร่วมด้วย นักแสดงวัยรุ่นน่าจับตาอีกเพียบ ทั้ง ฟลุ้ค ณธัช, ปูน มิตรภักดี, ใยไหม ชินารดี และ เฟียต พัทธดนย์ ในบท นักเรียนที่หายตัวไปอย่างลักลึบ และอาจเป็นจุดเริ่มต้นของปริศนาทั้งหมด

3.) “การพลิกบทบาทที่ไม่คาดคิด ของนักแสดง-ศิลปิน ที่คุณคาดไม่ถึง” – นอกจากทัพนักแสดงวัยรุ่นแล้ว ‘Shadow เงา/ล่า/ตาย’ ยังจัดเต็มทีมสมทบ กับ กลุ่มดาราที่แต่ละคนล้วนแต่ไม่ธรรมดาทั้งสิ้น เริ่มจากพี่ใหญ่ ‘อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล’ สวมบท บราเดอร์อนุรักษ์ อธิการของโรงเรียน ที่คอยดูแล แดนอย่างใกล้ชิด เพราะเขาเป็นทั้งนักจิตวิทยา และยังสนิทสนทกับครอบครัวของแดน แต่แท้จริงแล้ว เขาอาจปิดบังความลับบางอย่างไว้ และเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปอย่างปริศนาของนักเรียนในโรงเรียน ร่วมด้วย ‘พีท พล’ ในบทมาสเซอร์โจ มาสเซอร์สอนวิชาภาษาอังกฤษ และที่ปรึกษาชมรมละครเวที ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการหายตัวไปของนักเรียน และ ‘ท็อป Lazyloxy’ ในบทอนันต์ รุ่นพี่คนสำคัญ ที่อาจเป็น Key Person ของความลับทั้งหมด


.
4.) “ปมแฝงของซีรีส์ที่อาจพาคุณไปสู่จุดสำคัญที่พลิกทุกความเชื่อ” – แม้จะเริ่มต้นด้วยปมปริศนา ที่เต็มไปด้วยความน่าสงสัย เมื่อ แดน ต้องเผชิญกับ เงา ที่คอยตามหลอกหลอนเขา นำไปสู่การค้นหาคำตอบของความลับที่ซ่อนเอาไว้ แต่ระหว่างทาง ซีรีส์ยังเต็มไปด้วยปมรอบด้านที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งมิตรภาพระหว่างกลุ่มเพื่อน ความเกี่ยวพันกันของตัวละครต่างเพศ และที่น่าจับตา คือความสัมพันธ์ ระหว่างนักเรียนและอาจารย์ ที่อาจมีอะไรมากกว่าที่คุณเห็น และอาจเกี่ยวโยงกับความลับอันมืดมิด

5.) “หลอนรวดเดียว ไม่มีสะดุดรับฮาโลวีน” – เพราะซีรีส์ ‘Shadow เงา/ล่า/ตาย’ จัดเต็มปมความหลอน แบบที่ว่ายิ่งดูยิ่งอยากดู จนอาจหยุดไม่ได้ ทาง Viu เลยขอเอาใจผู้ชม ด้วยการปล่อย Part 1 ของซีรีส์ ให้ดูแบบรวดเดียว 7 ตอน ตั้งแต่ EP1-7 กันไปเลย ต้อนรับเทศกาลแห่งความสยองอย่างฮาโลวีน ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ก่อนที่จะปล่อยให้ได้หลอนกันต่อกับ EP8-14 ในเดือนธันวาคม รับประกันว่า คุณจะได้ดูซีรีส์ครึ่งแรก จบภายในคืนเดียวอย่างแน่นอน !


.
เตรียมเผชิญหน้า “เงาปริศนา” และค้นหาคำตอบของความลับอันดำมืด ที่รอคุณมาเปิดเผยพร้อมกัน กับซีรีส์วัยรุ่นเหนือธรรมชาติ ที่ยิ่งดูยิ่งหยุดไม่ได้ ‘Shadow เงา/ล่า/ตาย’ ได้แล้วเฉพาะที่ Viu เท่านั้น สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.com/

  •  

     

    • ข่าวที่น่าสนใจ

       

      ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
      จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
      กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
      https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

      เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
      เราขอแนะนำ
      โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
      แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
      หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
      ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
      กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
      https://24plusthailand.com/