เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บูม เทยกะทะ เปิดอกเคลียร์ดราม่าเกาะหมากิน..?

บูม เทยกะทะ Influencer เจ้าของเพจ “เทยกะทะ” จูงน้องหมาเซเลป 4 ขา หมูทะ” และ เป๊ปซี่” มาแจกความสดใส เผยแฟนคลับเปย์หนักมาก ทุ่มเงินเกือบครึ่งล้านให้หมูทะและเป๊ปซี่ ย้อนเล่าเหตุการณ์หมาพลิกชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือจนใช้ชีวิตหลงระเริง หาเงินได้ง่าย สุดท้ายหมดตัว! พร้อมเคลียร์คำครหาเกาะหมากิน ทุกประเด็นผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คลิปไวรัล เอาน้องหมามาตักบาตร เริ่มต้นได้ยังไง? บูม : “เริ่มต้นจากที่หนูแก้ดวง หมอดูบอกว่าอยากได้แบบไหนก็ต้องทำแบบนั้น พอหมอดูบอกว่าใส่บาตรทุกเช้าสิ ชีวิตจะดีขึ้น อันนี้ใช้จริงสำหรับคนที่รู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดี หรือคนที่ราหูเพิ่งย้ายออกไป ลองดูตักบาตรติดกัน 2 อาทิตย์ ตอนแรกๆ หนูฝืนมากๆ เพราะตื่นเช้า พอใส่บาตรมา 2 อาทิตย์ติดเราก็อยากให้แฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญ ตอนแรกไม่มีชุดนะคะ”

ตอนแรกใส่บาตรปกติไม่ได้มีคอสตูม? บูม : “ไม่ได้มีคอสตูมค่ะ คือคอสตูมมันเริ่มจากที่เราไปออกงาน ออกอีเวนต์มาก่อน คือเริ่มต้นจากชุดเก่าๆ ก่อน ทีนี้คนดูเยอะมาก”

วันแรกที่ทำ หลวงพี่เป็นยังไงบ้าง? บูม : “ตอนแรกเป็นชุดราตรีก่อน หลวงพี่ก็หือ วันแรกไม่เท่าไหร่ วันที่2 เริ่ม แล้วมันมีจุดพีกที่ทำให้หลวงพ่อหัวเราะมากๆ คือเป็นชุดของลิง หลวงพ่อหัวเราะยาวเลย หนูเลยบอกค่อยให้พรก็ได้ค่ะ เดี๋ยวหัวเราะให้จบก่อน มันแฮปปี้ตรงที่พอเราเริ่มทำบุญ มีแฟนคลับหลายๆ คนเขาชวนน้องหมาของตัวเองออกไปทำบุญแล้วถ่ายรูปมาโชว์หน้าคอมเมนต์”

2 ตัวนี้เขาเคยไม่เอาชุดนี้ มีต่อต้านไหม? บูม : “ไม่ได้มีต่อต้านว่าไม่ชอบชุดนี้ แต่ว่าเขาจะเหลือกตาแบบว่าชุดนี้ไม่สวย ไม่อยากใส่”

ตอนแรกจับเขาใส่ชุดยากไหม? บูม : “อันนี้ไม่ยาก เพราะเขาชอบอะไรที่สวยๆ งามๆ อยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้บูมมีเดินแบบการกุศลช่วยหมาจร คือเริ่มต้นหนูใส่ให้หมูทะก่อน แล้วทีนี้มาลองให้เป๊ปซี่ใส่ดูด้วย สุดท้ายคือเขาชอบทั้งคู่ แต่ชอบในที่นี้ต้องบอกก่อนนะว่าบูมไม่ได้ให้น้องใส่แบบพะรุงพะรัง ใส่เป็นช่วงเวลา ไม่ได้ใส่ทั้งวัน”

ลำบากไหมใส่บาตรทุกเช้า มี 2 ตัวนี้อยู่ข้างๆ แล้วเราก็แต่งตัวด้วย? บูม : “ไม่ลำบากเลย เขานิ่งมาก เป๊ปซี่จะไปเล่นกับพระก่อน หนูบอกว่าถ้าพระมา มาเรียกด้วย นี่ก็จะไปเล่นกับพระพอพระมาก็เรียก”

แฟนคลับเปย์ให้หมาครึ่งล้าน? บูม : “เป๊ปซี่กับหมูทะเขาจะมีด้อม ซึ่งแต่ละด้อมไม่เหมือนกัน แฟนคลับด้อมหมูทะอีกด้อมนึง ของเป๊ปซี่ก็อีกด้อม แต่ส่วนใหญ่ตอนนี้จะเป็นเป๊ปซี่ เพราะเป๊ปซี่จะเป็นตัวดื้อ ตัวสร้างวีรกรรม เป็นแบบเรียลคอนเทนต์ เงินที่บูมได้มาครึ่งล้าน คือบูมไปงานอีเวนต์ที่จังหวัดภูเก็ต เขาเห็นเราช่วยเหลือน้องหมา น้องแมวจรจัดเยอะอยู่แล้ว เวลาบูมช่วยเหลือน้องหมา น้องแมว บูมไม่เคยเปิดรับบริจาค บูมจะบอกแค่ว่าถ้าใครเอ็นดูบูม สามารถจ้างงานได้ แล้วเอาเงินตรงนั้นไปช่วย พี่เขาบอกเห็นเราทำตรงนี้บ่อย พี่ขอให้หมูทะ 2 แสน เป๊ปซี่อีก 2 แสน”

ตัวบูมได้เท่าไหร่? บูม : “หนูได้ 5 พัน อันนี้ไม่รวมค่าตัวนะ”

แล้วที่นอนที่แฟนคลับส่งมาให้ล่ะ? บูม : “หนูไลฟ์เขาเห็นที่นอนน้องหมา แฟนคลับบอกว่าที่นอนน้องดูเล็กนะคะ ขออนุญาตส่งที่นอนน้องให้ได้ไหม บูมก็โอเค ยินดีค่ะ ถ้าจะส่งที่นอนน้องหมามาให้ ผ่านไปวันเดียว คนส่งของบอกว่าช่วยผมยกลงจากรถหน่อยได้ไหมครับ หนูก็ถามว่าทำไมที่นอนหมาเอาเข้ามาได้เลย เขาบอกต้องช่วยครับ พอหนูลงไป ที่นอน 6 ฟุต หมอนข้าง 2 แล้วเป็นเตียงนิ่ม ราคาแพง”

กำลังไลฟ์สดอยู่ตัวไหนกัดผ้าม่านขาด? บูม : “เป๊ปซี่กัดผ้าม่านขาด ตอนนั้นแฟนคลับก็เห็นกันหมด หนูก็พยายามฮึบไว้ มันไม่ได้ดึงมาแค่ผ้าม่าน มันกระชากทั้งราว พอจบไลฟ์ปุ๊บมีข้อความเข้ามาขออนุญาตเปลี่ยนผ้าม่านให้ทั้งหลัง ตอนนั้นก็เปลี่ยนไปประมาณ 1-2 แสน เขามาด้วยนะคะ เขาบอกว่าไม่ต้องลงเขาก็ได้ เพราะเขาคือแฟนคลับ แล้วพอก่อนกลับกัดอีกนะลูก กัดอะไรเดี๋ยวแม่ซื้อให้หมดเลย แล้วหนูแบบควรยังไงดี ควรด่าแฟนคลับหรือด่าเป๊ปซี่ก่อน จากนั้นก็กัดโซฟา หนูก็ได้เปลี่ยนอีก แฟนคลับเปลี่ยนให้ หนูต้องบอกก่อนว่าแฟนคลับหมูทะกับเป๊ปซี่รุนแรงมาก ใครแตะต้องไม่ได้ด้วย เขารักของเขา”

แม้กระทั่งฉี่ยังมีราคา? บูม : “5 หมื่นค่ะ ต่อ 1 ครั้ง มันเกิดจากเป๊ปซี่ ไลฟ์อยู่ดีๆ เป๊ปซี่ฉี่บนที่นอนข้างหลังหนู แล้วหนูไม่เห็น คอมเมนต์เต็มเลย มันฉี่แล้ว หันไปเลย หนูก็ทำงานลูกค้าอยู่ มันฉี่แล้ว หนูไม่เห็นจริงๆ ปกติมันไม่ฉี่ในบ้าน ไม่ฉี่บนเตียง แต่วันนั้นเป็นอะไรก็ไม่รู้ หนูก็กรี๊ดจริงจังมาก เสร็จปุ๊บแฟนคลับติดต่อมาอีก อยากได้คลิปเป๊ปซี่ฉี่อีกได้ไหม หนูก็คิดว่ากวนตีนแล้ว มาหยอกล่ะ งั้นขอเป็นเรทนี้แล้วกัน 5 หมื่น แล้วก็ส่งเลขบัญชีไป เขาไม่มีการมาเมนต์หรือพูดตอบกลับนะ เขาตอบกลับมาเป็นสลิปโอนเลย คือหนูคิดว่าเขาแกล้ง เราเลยแกล้งส่งเลขบัญชีไป แต่เขาโอนมาเลย พอโอนมาปุ๊บเขาบอกว่าไม่ต้องบังคับให้น้องฉี่นะคะ ถ้าน้องฉี่เมื่อไหร่ก็เอาเงินตรงนี้ไปซื้อที่นอนใหม่แล้วกัน”

ชีวิตตั้งแต่เจอหมูทะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ชีวิตดีขึ้นยังไงบ้าง? บูม : “ตอนนั้นเป็นช่วงโควิดที่ทุกอาชีพลำบากหมด วันนั้นเป็นวันที่บูมเครียดในระดับนึงเลย มีเงินไม่เกินพันนึงไปกินหมูกระทะ วันนั้นเครียดไงก็เลยดื่ม ไปๆ มาๆ เตลิดเลยอุ้มกลับบ้าน แต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้คิดจะเลี้ยงเขาเลยนะ เพราะว่าการเลี้ยงน้องหมาไม่ใช่สักๆ จะเลี้ยง เราต้องดูแลเขาตลอดชีวิต แล้วตอนนั้นคนก็ไม่มีจะกินต้องมาแบ่งหมาอีก”

ตอนเมาอุ้มหมากลับบ้าน ตื่นเช้ามาเห็นหมาอยู่ในห้อง รู้สึกยังไงบ้าง? บูม : “ตอนนั้นหนูคิดว่าเพื่อนแกล้ง เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะกัดเราไหม เพราะมันเป็นหมาใครก็ไม่รู้ แล้วหนูก็รีบเอาไปคืนเลยที่ข้างถนนร้านหมูกระทะ แต่ตอนเช้าร้านปิด แล้วไม่คิดจะเลี้ยง เพราะตอนนั้นเราไม่แน่นอนในอาชีพของเรา ซึ่งอาชีพของเราคือเราต้องออกจากบ้านเช้า กลับอีกทีคือดึก มันเลยไม่มั่นใจที่จะเลี้ยงเขา แต่ไปๆ มาๆ เลี้ยงก็ได้”

พอตัดสินใจจะเลี้ยง เห็นบอกว่า 2 ตัวนี้สร้างรายได้ให้คุณ เปลี่ยนชีวิตเลย? บูม : “เปลี่ยนชีวิตเลย หนูถึงบอกจนถึงทุกวันนี้เลย หนูไม่ลืมบุญคุณเขา เหมือนเกื้อหนุนกันมา ก็เลยทำให้บูมมีหลากหลายโครงการมาก เรามีชื่อเสียงได้เพราะหมาจรจัด หนูไม่ได้มองว่าหมูทะ พอมาเป็นหมาเราแล้วจะลืมอดีตเขา เขาก็ยังเป็นหมาจรจัดอยู่ แต่ทีนี้เรารู้สึกว่าพอเรามีโอกาสแล้ว เราควรแบ่งโอกาสให้กับหมาตัวอื่นด้วย บูมก็เลยมีหลากหลายโครงการมาก ไม่ว่าจะเป็นวิทยากรฟรี หาเงินให้กับหมาแมวจรจัด แล้วเงินที่บูมได้มาไม่ว่าจะเป็นการรับงานรีวิวก็จะแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปช่วยน้องหมา น้องแมวด้วย ตลอดเวลาตั้งแต่ดังมาจนถึงปัจจุบัน”

ตั้งแต่ทำแบบนี้มา แบ่งช่วย แบ่งใช้ ชีวิตไม่เคยตกต่ำเลย? บูม : “ไม่เคยค่ะ ไม่มีช่วงที่ไม่มีงาน เพราะเราเข้าใจ พอเราได้มารู้จักชีวิตหมาจรจัดจริงๆ ตอนที่บูมเอาหมูทะเข้ามาในบ้านแรกๆ เขาจะแบ่งข้าวกินแค่ครึ่งเดียว แล้วอีกครึ่งเขาไปขุดหลุมแล้วก็ฝังไว้ หนูก็แปลกใจทำไมเขาทำแบบนั้น ทีนี้เพื่อนบูมบอกว่าชีวิตหมาจรจัดเขาไม่ได้ต้องการที่นอนอุ่นๆ ไม่ได้ต้องการบ้านหลังใหญ่ เขาไม่ต้องการอะไรเลยด้วยซ้ำ เขาต้องการแค่อาหาร วันนี้เขามีอาหารกิน เขาเลยกินวันนี้แค่ครึ่งเดียว เพื่อรองท้อง พรุ่งนี้จะได้กินที่เขาเก็บไว้ เพราะไม่รู้ว่ามะรืนเขาจะมีกินไหม หนูเลยอินกับตรงนี้มาก แล้วช่วยเหลือตรงนี้มาตลอด”

พอมีเงินมากขึ้น ได้ซื้อบ้าน ซื้อรถ รูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปไหม? บูม : “เปลี่ยนค่ะ มันมีช่วงนึงที่หนูเหลิง เป็นช่วงที่รู้สึกว่าเงินมันได้ง่าย ชื่อเสียงมันได้เร็ว เหมือนพี่ชมพู่ พี่พีเค กว่าจะสะสมชื่อเสียงมา แต่ของหนูคืนเดียวแล้วเปลี่ยนชีวิตเลย แล้วมันเหลิง มันเหลิงในชื่อเสียง เหลิงในเงินที่ได้มา มันเหลิงทุกอย่าง สมมตินะคะวันนี้เราหาเงินได้ 1 ล้าน หนูใช้ 1 ล้าน แล้วยอดไลก์ถ้าต่ำกว่า 3 หมื่น หนูลบทุกรูป คือมันไม่มีคำว่าพอในชีวิตเลย แล้วตอนนั้นเลือกงานด้วย งานเช้าไม่รับ ต้องหลังบ่ายเท่านั้น รอได้รอ รอไม่ได้ไม่รับ”

อะไรที่ทำให้เรากลับมาได้? บูม : “หมดตัว มันใช้จนหมด แล้วหนูไม่รู้จักพอในชีวิต เรามี 10 แต่เราเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนมี 100 หนูไม่เคยพอใจในชื่อเสียงของตัวเอง ไม่เคยพอใจเงินในบัญชีที่ตัวเองมี ไม่เคยพอใจในรถที่ตัวเองขับ ไม่เคยพอใจในบ้านที่ตัวเองอยู่ ทั้งๆ ที่หลายคนมองว่ามันเพอร์เฟ็กต์แล้ว มันเหลือๆ แล้ว ตอนนั้นอีโก้ เพดานมันสูงมาก”

แสดงว่าเราใช้เกินที่เราหาได้? บูม : “คือหนูเอาเงินไปลงทุน แต่เป็นการลงทุนแบบไม่ศึกษาเลย ใครชวนอะไรก็ทำหมด ไม่ว่าจะเป็นพวกอสังหาฯ คริปโต เอาเงินยัดอย่างเดียวไม่เคยนับเงินเลย จนมันหมด ขอขอบคุณนะคะที่มันหมด เมื่อก่อนหนูเที่ยวต่างประเทศบ่อยมาก ใช้เงินเป็นเศษกระดาษเลย จนหมดตัวมันทำให้หนูได้มาอยู่กับตัวเอง ได้มาใส่บาตรจริงจัง พอเรารู้จักคำว่าพอในชีวิต กลับมาเร็วมาก แต่ไม่ได้มีเงินเท่าเดิมนะคะ แต่มีความสุขมากกว่าเดิม พอใจในทุกอย่างที่ตัวเองมี ไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร”

มีคอมเมนต์บูมเกาะหมากิน เห็นแบบนี้รู้สึกยังไง?บูม : “ตอนนั้นเราต้องย้อนกลับมาดูเราก่อนว่าสิ่งที่เราทำมันเป็นแบบที่เขาพูดไหม แต่ถ้าไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด เราก็มองข้าม ซึ่งคอนเทนต์ที่หนูทำ มันเป็นคอนเทนต์ธรรมชาติของเขา แล้วเราเหมือนคนทั่วไป เวลาเรารักรถ เราก็จะโพสต์รูปรถของเรา พอเรารักหมา เราก็โพสต์รูปน้องหมา แต่ดันมีสปอนเซอร์เข้า คนเลยมองว่าเราใช้หมาทำมาหากิน แล้วตอนที่บูมแต่งตัวให้น้องหมา ต้องบอกว่าหมากะเทย เราเป็นคนที่รักสวย รักงาม ทำชุดได้ แล้วพอเราใส่ให้เป๊ปซี่กับหมูทะอยู่นิ่งถ่ายรูปให้คนดู มันเลยเป็นกระแสว่าบูมเกาะหมากิน หากินกับหมาตรงนี้”

แต่ไม่โกรธ? บูม : “ตอนแรกโกรธนิดนึง แต่พอเราย้อนกลับมาดูตัวเอง เราไม่ได้เป็นแบบนั้น ทุกครั้ง ทุกเคสที่บูมไปช่วยไม่ใช่แค่หมูทะกับเป๊ปซี่นะ ทุกเคสที่บูมไปช่วย บูมใช้เงินส่วนตัว อีกอย่างบูมมีธุรกิจหลายตัว ไม่ได้รับรีวิวอย่างเดียว”

มีคอมเมนต์ไหนไหมที่ทุกวันนี้ยังรับไม่ได้? บูม : “มีอยู่อันนึงเขาด่าหนูทุกวัน ตั้งแต่ในเพจ ลามมาอิน สตาแกรม ติ๊กต็อก เขาด่าทุกวัน 1 เดือนเต็ม แบบอีกะเทย เกาะหมาแดก ชิงหมาเกิด รุนแรงมาก ตอนแรกเรามองข้ามไป จนรู้สึกอยากเจอหน้าแล้ว หนูเลยฟ้องไป พอวันที่มาเจรจา แม่เขามาด้วย แล้วแม่เขาจะก้มกราบเท้าหนูขอให้บูมถอนแจ้งความ บูมยกเขาขึ้นทันบอกว่าแม่ไม่ต้อง แม่ได้ได้มีส่วนผิดกับเรื่องนี้เลย คนที่ควรกราบเท้าคือคนที่มาคอมเมนต์ แต่ไม่ต้องมากราบเท้ากูนะ ให้กราบเท้าแม่ตัวเอง”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บูม” ควง “บุ๋ม” อุ้ม “หมูกะทะ” ส่งมอบกำลังใจให้แฟนคลับ
บูมเครียด!! ถึงกับนั่งร้องไห้ เสี่ยงปิดร้านหมูกะทะ
ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/