เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

6 พ.ย. 2566 – จอร์จ ฟอลคอน เป็นหนึ่งตัวละครในเรื่อง “พรหมลิขิต” เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “ท้าวทองกีบม้า” หญิงมากฝีมือด้านการทำอาหารคาวหวานในสมัยอยุธยา

โดยใน พรหมลิขิต EP8 จอร์จ ฟอลคอน ต้องพบกับความตายระหว่างทำภารกิจสำคัญให้ “พระเจ้าท้ายสระ” กษัตริย์องค์ที่ 30 แห่งอยุธยา

ข่าวที่น่าสนใจ

เนื่องจากไปสืบราชการให้กับขุนหลวง สร้างความเจ็บปวดให้กับขุนหลวงรวมถึงคนดูยิ่งนัก หนุ่มโอม คณิน ทำได้ดี ซึ้งกินใจจนอยากจะเข้าไปกอดปลอบใจทุกคนมากๆ

บอกเลยว่าฉากนี้ทำเอาคนดูสงสาร แม่มะลิ จับใจ ทันทีที่รู้ข่าวว่าลูกชายสุดที่รัก จอร์จ หรือ โอม คณิน ได้เสียชีวิตลง หัวอกคนเป็นแม่อย่าง แม่มะลิ ร้องไห้แทบขาดใจ โดยมีแม่หญิงการะเกดคอยอยู่เคียงข้าง เพราะแม่มะลิบอกไม่เหลือใครอีกแล้ว ฉากนี้ทำเอาแฟนละครหดหู่ยิ่งเศร้าใจหนักไปกับชะตาชีวิตของแม่มะลินั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ในบันทึกทางประวัติศาสตร์กลับปรากฏว่า จอร์จ ฟอลคอน ยังมีชีวิตอยู่อย่างสงบสุข พร้อมหน้าพร้อมตากับภรรยาและเหล่าลูก ๆ

หลักฐานอันน่าสนใจที่แสดงให้เห็นว่า จอร์จ ฟอลคอน หนึ่งในขุนนางสมัยอยุธยา ไม่ได้เสียชีวิตอย่างในละคร คือ เอกสาร “Journal of the Siam Society” ใน “An Early British Merchant in Bangkok” โดย Moore, R. Adey

ภายในนั้นระบุแผนผังครอบครัวไว้ว่า คอนสแตนติน ฟอลคอน หรือ ออกญาวิไชเยนทร์ แต่งงานกับ หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น ผู้นับถือศาสนาคาทอลิก (นั่นคือ มารี กีมาร์ เดอ ปิน่า หรือ ท้าวทองกีบม้า) ก่อนจะมีลูกชายหนึ่งคน คือ จอร์จ ฟอลคอน

ว่ากันว่า จอร์จ ฟอลคอน เติบโตและรับราชการในแผ่นดินสยาม ก่อนจะถูกส่งไปทำงานต่างแดนในฐานะทูต ที่ “ปอนดิเชอรี” เมืองท่าของฝรั่งเศส ที่ตั้งอยู่ในประเทศอินเดีย ต่อมาเขาตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกับหญิงชาวโปรตุเกส มีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ “จอห์น ฟอลคอน” และลูกผู้หญิงอีกหลายคน ก่อนที่ ค.ศ. 1754 จอร์จ ฟอลคอน จะเสียชีวิตลงอย่างสงบในปลายรัชสมัยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ

 

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/