เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” ฝาก สส. โปรโมต “ดิจิทัลวอลเล็ต” ที่จะมีการแถลงข่าวใหญ่ 10 พ.ย. นี้ ในโซเชียล ให้ประชาชนรับรู้มากขึ้น ว่ารัฐบาลทำอะไรบ้าง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2566 เวลา 14.00 น. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) มีการประชุมนำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค, นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรค, นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานสส., นายศรัณย์ ทิมสุวรรณ รองเลขาธิการพรรค โดยมี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ร่วมประชุมด้วย

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ขออัปเดตงานตั้งแต่ตนได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรค โดยหลัก ๆ ได้ไปพบทูตหลายประเทศ รวมถึงตัวแทนยูเอ็น ซึ่งหลายประเทศมีความสนใจเรื่องซอฟต์พาวเวอร์เป็นอย่างมาก เช่น ประเทศเกาหลีใต้ที่เขาทำซอฟต์พาวเวอร์ได้ดีมาก เขาพร้อมซัพพอร์ตเรา ไม่ว่าจะเป็นการตั้งองค์กรและให้คำแนะนำ เพื่อให้กระบวนการผ่านไปได้อย่างดีที่สุด

ขณะที่ สหรัฐฯ เราได้คุยกันเรื่องการศึกษาและทราบดีว่าหากมีนักเรียนที่จะไปแลกเปลี่ยนที่สหรัฐ จะติดปัญหาเรื่องค่าครองชีพเยอะ ฉะนั้นเรากำลังคุยรูปแบบว่าเราจะสามารถเอื้อกันได้อย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำคอร์สสั้นเพื่อให้มีคนเรียนเยอะมากขึ้น หรือหากเราจะไปเรียนเขาจะสามารถซัพพอร์ตอะไรเราได้บ้าง โดยเป็นการคุยกันเบื้องต้น แต่เขาพร้อมที่จะซัพพอร์ตเรา

น.ส.แพทองธาร กล่าวต่อว่า ช่วงนี้มีคนพูดว่าเราเข้าใจซอฟต์พาวเวอร์จริงหรือไม่ ซึ่งสามารถอธิบายให้เข้าใจง่ายคือการใช้พลังอำนาจหนึ่งแบบละมุน ที่ไม่ต้องใช้อาวุธหรืออะไรที่รุนแรง โดยใช้ซอฟต์พาวเวอร์เพื่อชนะใจหรือเข้าไปอยู่ในวัฒนธรรมนั้น ๆ หรือโอบรับวัฒนธรรมนั้น ๆ เข้ามา แต่ซอฟต์พาวเวอร์ที่เรากำลังทำเราต้องการให้เป็นโกลบอลมากขึ้น โดยเฉพาะ 11 อุตสาหกรรมซอฟต์พาวเวอร์ที่เราเคยแถลงเอาไว้ ที่เราต้องการให้มีการพัฒนามากขึ้น

ขอย้ำอีกครั้งเรื่องดิจิทัลวอลเล็ต ขอให้ สส. รวมถึงผู้ช่วย สส. เข้ามาช่วยสื่อสารข้อความที่สำคัญของพรรคและรัฐบาล ว่าได้ทำอะไรไปแล้วบ้างกับประชาชนในโซเชียลให้รับรู้ได้มากขึ้น

ด้าน นายเศรษฐา กล่าวว่า วันทึ่ 10 พ.ย. จะมีการแถลงข่าวใหญ่เกี่ยวกับเรื่องดิจิทัลวอลเล็ต ขอฝาก สส. ให้ช่วยกันโปรโมตในโซเชียลด้วย ตนคิดว่าเป็นเรื่องที่ดี ประชาชนน่าจะมีความสุข

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/