เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 04.00 น. วันที่ 7 พ.ย. 66 พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ ฝั่งมุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี เป็นรถบรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน 82-9520 นนทบุรี จอดอยู่เลนซ้าย สภาพท้ายรถด้านขาวถูกชนพังเสียหาย มีพนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายวิรัตน์ เชยพิมพ์ อายุ 34 ปี, นายชูศักดิ์ ฟักเขียว อายุ 57 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขา และตามลำตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

วนกลางถนนพบรถคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ วอลโว่ รุ่นเอส 90 สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎณ 7677 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มี นายธนกฤต พานิชวิทย์ อายุ 38 ปี หรือ ว่าน นักร้องนักแสดงชื่อดัง เป็นผู้ขับขี่

สอบสวน นายสุเทพ รัดคุ่ย อายุ 49 ปี คนขับรถเก็บขยะ ให้การว่า ขณะขับรถออกเก็บขยะมาตามถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ มีนายวิรัตน์ และนายชูศักดิ์ เป็นพนักงานเก็บขยะท้ายรถ พอมาถึงปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ได้มีรถเก๋งขับมาชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง ตนได้รีบลงมาดูพบว่าพนักงานได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำคนขับรถเก็บขยะไว้แล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ไม่สามารถสอบปากคำได้ ด้านการแจ้งข้อกล่าวหา นายธนกฤต พานิชวิทย์ คนขับรถเก๋ง พนักงานสอบสวนต้องรอผลตรวจของแพทย์ก่อน เนื่องจากหลังเกิดเหตุ นายธนกฤต ได้รีบไป รพ. จากนั้นจะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดถึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ ล่าสุด นายธนกฤต ซึ่งนัดจะมาพบพนักงานสอบสวนช่วงบ่ายโมงวันนี้ ยังไม่เดินทางที่สภ.เมืองนนทบุรี

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/