เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวมที่สุดของโมเม้นต์ประทับใจ   กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin) ในฐานะศิลปินเดี่ยว   Billkin Entertainment ในคอนเสิร์ต “Billkin Tempo Concert “   แฟน ที่มากำลังใจที่ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงผู้ชมที่ชมผ่าน Live Streaming      ทุกคนต่างแฮปปี้ อิน ฟินและซึ้ง กันแบบสุด   งานนี้   บิวกิ้น  ปล่อยพลังขั้นสุด  งัดทุกสกิล  ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่เต็มทุกลีลา    เรียกว่า  บิวกิ้น  รวบตึงตั้งแต่เพลงแรกที่ทุกคนคิดถึง จนถึงเพลงล่าสุดที่ยังไม่เคยโชว์สด ที่ไหนมาก่อน มาร้องให้ทุกคนฟังกันแบบจุใจ  พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่ยกขบวนมากันเนืองแน่น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเวทีด้วยโปรดักชันที่จัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง   โดย บิวกิ้น นำเพลง กอดในใจ, Mr.Everything, Daily Magic  มาวอร์มอัพทุกคน ก่อนจะไปละมุนกันต่อกับจุดเริ่มต้นที่ทำให้หลาย คน ได้รู้จัก บิวกิ้น กับเพลงประกอบซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ  เพลง แปลไม่ออก, หลอกกันทั้งนั้น, โคตรพิเศษ, กลับมาคบกันเถอะ      ต่อด้วยเพลง  I LoveYou ซึ่งเป็นHidden Track ที่เจ้าตัวไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน จากนั้นมาซึ้งกันต่อกับเพลง You’re My Everything  เพลงประกอบละครรักฉุดใจนายฉุกเฉิน เพลงแรกที่แจ้งเกิด บิวกิ้น ต่อด้วยเพลง แสนล้านนาที, เพลงไม่ธรรมดา      ที่ได้ร่วมร้องกับ  พี่เบล  สุพล พัวศิริรักษ์ จากนั้นมารับความสดใสกันต่อ กับน้อง   789 DEBUT GROUP, 789TRAINEE    ในเพลงรู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว,  รักติดไซเรน และ  คิดไม่ออก  จากนั้นมาปรับโหมดกับช่วงพิเศษ โตมากับเพลงนี้  พบกับดีเจเสียงใส DJ BILLKIN   ที่เปิดสายพูดคุยกับคนทางบ้าน พร้อมนำเพลงฮิตโดนใจมาฝากกันแบบจุก       ไม่ว่าจะเป็น  รักแรกพบ, คำถามโง่ อยากให้รู้ว่ารักเธอ, ความจริงในใจ, เหตุผลของคนไม่ดี

 

จากนั้นมาถึงโมเม้นต์ที่ทุกคนรอคอย      และเรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มฮอลล์ กับการเปิดตัวสุดอลังการของ   พีพีกฤษฏ์ อำนวยเดชกร ในเพลง กีดกัน ที่ร้องคู่กับ บิวกิ้น พร้อมด้วยเพลง ดินแดนแห่งความรัก, SEVEN(Jungkook), ไม่ปล่อยมือ    และ Fire Boy    เรียกว่าในพาร์ตนี้ บิวกิ้นพีพี พากันน้ำตาไหลพราก       ทั้งคู่ผลัดกันขอบคุณกันและกัน ที่อยู่ซัปพอร์ตกันมาตลอด ทำเอาแฟน ใจฟูไปตาม กัน  ก่อนจะปรับโหมดอยู่ในอาการฟินหนักมาก จนต้องยกให้ พีพี คือผู้เหมาะสมในแคมเปญโครงการพีพี ชนะแต่เพียงผู้เดียว   ต่อด้วยโมเม้นต์ที่ บิวกิ้น โชว์พลังเสียงในมุมสูงกับเพลง Greatest Love of All,   ยิ้มทั้งน้ำตา โชว์ที่สร้างตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ก่อนจะไปคึกคักกันแบบต่อเนื่องกับ พี่บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์   หนึ่งในไอดอลของ บิวกิ้น ที่มาร่วมโชว์ในเพลง Hormone,  Superstar  และเพลงหยุด  บิ๊วอารมณ์กันต่อกับเมดเลย์เพลงสนุกแดนซ์ยาว แบบไม่พักกับเพลง I ไม่ O ,มนุษย์ค้างคาว, ขาหมู, ทักครับ, สาวบางโพ, มองนาน และเพลง Mr.Everything เพลงที่ศิลปินรับเชิญทุกคนออกมาเต้นด้วยกัน  ปิดท้ายความประทับใจด้วยการโชว์พลังเสียงด้วยเพลง การเดินทางที่สวยงาม (A Beautiful Ride) และเพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ

บิวกิ้น กล่าวว่าสำหรับคอนเสิร์ต Billkin Tempo Concert   เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต  แต่ละเทมโปเหมือนกับตัวตนของผม ที่ได้มีโอกาสมาเล่าเรื่องราวในหลาย มุม    การที่ได้มายืนในคอนเสิร์ตนี้  เป็นความรู้สึกที่เกินฝัน  รู้สึกดีใจที่มีคนมาให้กำลังใจเยอะมาก  แฮปปี้สุด ที่ได้พาทุกคนย้อนเวลาไปฟังตั้งแต่เพลงแรกที่ผมเคยร้องมา และเป็นเพลงที่อยู่ในทุกช่วงจังหวะของชีวิตของผม  ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ  ที่มาอยู่ร่วมในโมเม้นต์

 

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน

จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/