เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าจับกุม นายฮาร์ท อายุ 36 ปี อยู่ชุมชนแห่งหนึ่ง ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆ อายุ 13 ปี ภายในบ้านพักของตัวเอง ซึ่งศาลจังหวัดสงขลา ได้ออกหมายจับเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า ด.ญ.เอ ได้ถูกนายฮาร์ท ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ พยายามล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่ปี 2554 และลงมือข่มขืนสำเร็จ 1 ครั้ง เมื่อช่วงเดือน กพ. 56 และหลังจากนั้นก็พยายามปลุกปล้ำมาตลอดทุกครั้งที่เมาเหล้าและเมากาว กระทั่งล่าสุด เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ได้พยายามลงมือข่มขืนอีกครั้ง แต่ลูกสาวไม่ยอมและได้หนีออกจากบ้าน จากนั้นมีพลเมืองดีได้ร้องเรียนไปยังมูลนิธิคุ้มครองเด็ก เพื่อขอให้เข้าช่วยเหลือ และพาตัวไปดูแลอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สงขลา เพื่อเยียวยาสภาพจิตใจ เนื่องจากเด็กมีอาการหวาดกลัวและซึมเศร้า

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี กับนายฮาร์ท เเต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ดูแลลูกสาวเป็นอย่างดีตั้งแต่เล็กหลังจากได้เลิกรากับภรรยาไป โดยยึดอาชีพรับจ้างทั่วไป และอยู่ด้วยกันสองคนกับลูกสาวมาตลอด ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวหนีออกจากบ้าน เพราะไปติดพันกับชายหนุ่มที่รู้จักการทางเฟซบุ๊ก ไม่ใช่เพราะถูกตนข่มขืนหรือทำร้ายร่างกาย