เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาร์ต พศุตม์เปิดใจตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน และไม่อยากมีลูก

อาร์ต พศุตม์เปิดใจฝ่าดราม่าหลังเปิดตัวคนรู้ใจลั่นไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน สร้างครอบครัว ไม่อยากมีลูก เผยภาพหากมีลูกชีวิตคงเป็นแบบนี้ !

พระเอกหนุ่มหล่อลุกเพลย์บอยอย่างอาร์ตพศุตม์ บานแย้มเรียกได้ว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ทำเอาเจ้าตัวอยู่ไม่เป็นสุขถึงขั้นต้องออกมาเปิดตัวสาวคนรู้ใจไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เผยตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการแต่งงาน หรือหากมีครอบครัวก็คงจะไม่มีลูก

ไม่คิดเรื่องแต่งงาน ?

อาร์ต : ไม่มีเลย ไม่มีในหัวเลย ตอนนี้การเลี้ยงเด็ก 1 คนเป็นเรื่องยากมาก แต่ถ้ามีครอบครัวโอกาสมีได้ แต่ถ้ามีลูกคงจะไม่มีแล้ว มันไม่ได้เหมือนยุคที่เราโตมา ที่เด็กจะอยู่ในกรอบของครอบครัว ตอนนี้เลี้ยงเด็ก 1 คน ต้องมีโทรศัพท์ให้เขาแล้ว 1 เครื่อง แล้วในโทรศัทพ์มันจะไม่อยู่ในกรอบเราเลยที่เราจะแบบคุมมันได้ จริงๆ ผมเป็นคนดุนะ เป็นคนค่อนข้างเนี๊ยบแต่ใจดี แต่จะพูดบอกหรือห้ามอะไร 2-3 ครั้งแล้วจะไม่พูดอะไรอีก แต่ถ้าเป็นลูกเราไม่ได้ ก็จะพูดอยู่นั่นละ แล้วก็ถ้ามีลูกผู้ชายคงจะติดคุกถ้ามีใครมาทำร้ายลูกเรา เพราะเราเอาคืนแน่นอน หรือถ้ามีลูกผู้หญิงใครมาปล้ำลูกเรา เราก็คงจะเอาตายเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/