เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยคำพูด แอฟ วันเดียวกับที่ นนกุล เปิดความสัมพันธ์ ฟังแล้วใจฟูสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด วันที่ 10 พ.ย.66 ดีเจบุ๊คโกะ กล่าวขณะพูดถึงข่าว นนกุล เปิดใจความสัมพันธ์กับ แอฟ ทักษอรในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ตอนหนึ่งว่า เมื่อวาน (9 พ.ย.66) ตอนที่ข่าวนี้ยังไม่ออกมา บุ๊คโกะเจอพี่แอฟ คุยสารทุกข์สุขดิบกับพี่แอฟ แล้ว พี่แอฟ พูดมาคำหนึ่ง จำขึ้นใจเลยเมื่อวานนี้

“คนอื่นจะมองยังไงมันไม่สำคัญ นั่นคือปัญหาของเขา เราทำหน้าที่ของเรา แล้วเรามีความสุข ในแต่ละวันให้ดีที่สุด คำนี้เลย เวลาจะไปไหน ไปกับใคร คนจะมองยังไง ซุบซิบอะไร นั่นไม่ใช่ปัญหาของเรา มันเป็นปัญหาของเขา บุ๊คโกะ ใช้ชีวิตให้มีความสุขในแต่ละวัน” 

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/