เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ใบเฟิร์น” แจงแล้ว โมเมนต์ง้อ “นายณภัทร”ในคอนเสิร์ต บิวกิ้นแท้จริงเป็นเพียงสคริปต์ไม่ได้งอนกันจริงๆ

โดย ใบเฟิร์น เผยว่า “เขาไม่ได้งอนค่ะ ที่บอกว่านายงอน อันนั้นมันเป็นเวทีคอนเสิร์ตของบิวกิ้น นายก็บอกว่าเขาไม่ได้ขี้งอนขนาดนั้น มีแต่คนไปแซวว่าเขาขี้งอน จริงๆ เขาไม่ได้ขี้งอนขนาดนั้น แต่มีบ้างที่ไม่ชอบให้เราไปเที่ยวต่างประเทศนานๆ ถามว่าที่ไม่ได้ชวนเขาไปด้วย เลยอาจจะเป็นเหตุทำให้เขางอนหรือเปล่า เพราะเขาทำงานค่ะ เขาก็ถ่ายละครอยู่ทุกวันเหมือนกัน จริงๆ มันไม่ได้งอนจริงหรอกค่ะ มันเป็นสคริปต์ เป็นมุขค่ะ”

“ล่าสุดที่เราไปทำงานด้วยกันที่ต่างประเทศ ไปเป็นทีม สนุกนะ เราทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลา พอได้ไปทำงานด้วยกันแล้วได้ไปต่างประเทศด้วย มันเลยยิ่งได้ใช้เวลา แต่ไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยวเลย แค่ได้นั่งทานข้าวกันมากกว่าเพราะเวลามันกระชั้น แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วค่ะ(ยิ้ม)”

ที่นายลงรูปงานคู่ที่สิงคโปร์ เขางอนเอง ง้อเองมั้ย? “ไม่ๆ เขาก็ชอบถ่ายเซลฟี่ เราก็ถ่ายรูปเล่นเก็บเอาไว้แล้วเขาลง รูปหวานๆ ก็ที่เขาลงนั่นแหละค่ะ ส่วนเราขอดูก่อน ถ้าลงงานครบแล้ว อาจจะลงรูปเล่น ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยมีรูปคู่เพราะเฟิร์นเปิดละคร 2 เรื่องแล้ว เขาก็ด้วย ช่วงนี้มีเวลาเจอกันน้อยมาก ถ้าได้ทำงานด้วยกันถึงจะมีโอกาสได้เห็นรูปคู่ ก็อยากมีทริปด้วยกันค่ะ แต่ด้วยคิวเราแน่นทั้งคู่ ส่วนใหญ่จะเป็นโทรคุยกันมากกว่า โทรคุยกันตลอด พอละครเปิดมันเลยหาจังหวะไปไหนด้วยกันยากหน่อย งานคู่ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ค่ะ เราก็อยากทำทุกงานล่ะค่ะ ถ้าเกิดคิวได้ลงตัวเราก็รับหมด”

เราไม่ลงรูปคู่ เขาก็เลยเป็นฝ่ายลงเอง? “เดี๋ยวลงๆ มีงานค้างอยู่(หัวเราะ) แต่ว่าเขาไม่ได้งอน เดี๋ยวไปหาว่าเขางอน เขาไม่เคยงอนหรอกค่ะ แต่เราก็มีงอนบ้างนิดหน่อย ด้วยความที่เราเข้าใจกัน เป็นเพื่อนกันมาก่อนก็เลยเข้าใจว่าทำงาน มีอะไรก็สื่อสารกันตรงๆ ทุกอย่าง เลยไม่ค่อยมีงอนง้ออะไรกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวหยอง” ออกมาขอโทษในการกระทำที่ผิดพลาดทำกิริยาไม่ดี ยังคงยืนยันไม่เคยลืมตัว

เขาใหญ่ไฟลุก “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ภาพ ชาวเน็ตแห่แซวแบบนี้

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/