เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปังไม่หยุดจริงๆ สำหรับนางเอกสาวเบลล่า ราณี ซึ่งในตอนนี้ ละครพรหมลิขิต กระแสยังฮอตไม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวรับบทเป็นการะเกด , เกศสุรางค์ , พุดตาน

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเบลล่า ราณี ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกองถ่ายละคร พรหมลิขิต เป็นเบื้องหลังที่ทำให้เจ้าตัวเจ็บจริง เสียเลือดจริง แทบเป็นลม จนต้องเข้า รพ. โดยได้เล่าว่าเราพูดได้มั้ยพี่จี้ ฉากในตำนานในใจบลอย่างสูงสุด เนื่องจากจ๊ะจ๋าหรืออึ่ง @dandaojaja จะต้องมีการยื้อแย่ง ผลักประตูอะไรต่างๆ กับชีพุดตาน แล้วทีนี้ก็เกิดการผิดคิวเกิดขึ้น ทำให้ประตูเด้งกลับมาที่บล ที่ดึงประตูแบบสุดแรงอยู่ (ในละครโดนตัดทิ้งค่า5555) ทำให้นิ้วที่จับประตูไปเสียบกลางระหว่างประตูกับชั้นวางของฉึบ! รู้เลยว่า อ่ะ เอาแล้ววว แต่ก็ด้วยความอยากให้โฟลว ก็เล่นต่อไปก่อนปรากฏมันเจ็บมากจนบลพูดบทผิด ละพอก้มไปดูนิ้วเท่านั้นแหละ แทบเป็นลมมม เนื้อชั้นแหว่งหายไป! ละน้องจากที่จะต้องเล่นดราม่าอยู่แล้ว นางกลายเป็นร้องไห้จริงแบบเยอะมากๆ เพราะทำพี่บลเสียเลือด (ซึ่งดีเพราะเข้ากับซีนพอดี 555) คือกองก็อยากจะให้ไปรพ.ก่อน เพราะเบลคือเลือดออกเยอะมาก ในใจยังคิดว่าเล็บหลุดแน่ๆ แต่ใจคือเห็นน้องอารมณ์มาแล้ว ลุยอีกซะหน่อยค่อยไปรพ.ทีเดียว (ก็มันโดนไปแล้ว ไปช้าไปเร็วก็ค่าเท่ากัน)”

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/

by TVPOOL ONLINE