เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซินแสเป็นหนึ่งหมอดูตัวท็อปของวงการ ที่วันนี้จะมาเปิดปีชงก่อนใครสำหรับปีหน้า ปีไหนจะชงปัง หรือปีไหนจะชงพัง รวมทั้งเผยเคล็ดลับมูเตลูที่พม่า มูอย่างไรให้ได้เงินล้าน เปิดสถานที่มูใหม่ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ช่องOne31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้เป็นปีกระต่าย กระต่ายตื่นตูมอยู่แล้ว จะมีประเด็นปัญหามากมาย ส่งต่อไปปีมะโรง มะโรงคือความร้อน ปีหน้าต้องระมัดระวังมากๆ ปีชงมี 4 นักษัตร ที่ต้องระมัดระวัง

 

ปีแรกที่ชงคือปีอะไร?

คนเกิดปีจอ ต้องระมัดระวัง ปี 2567 ปีจอต้องระมัดระวังให้มากเรื่องคำพูดคำจา เพราะส่วนใหญ่ปีจอเป็นคนตรงมากปีหน้าทำให้เยอะ พูดให้น้อย คุณจะได้ไม่ผิดพลาดใดๆ ทั้งสิ้น ต้องระมัดระวังค่ะ คำพูดจะทำให้ทุกอย่างพลาดหมดต้องนิ่งให้มากที่สุด วิธีแก้คือให้เราบริจาค หรือให้อาหารหมาจรจัด เป็นการแก้เคล็ดปี 2567 คุณจะโชคดีมากๆ

 

ปีต่อไป?

ปีมะโรง ที่ผ่านมาปีมะโรงเป็นคนจิตใจดี ที่สำคัญปีหน้าปีมะโรงต้องระมัดระวัง ถูกคนมาเอาผลประโยชน์จากสิ่งที่ทำต้องระมัดระวังให้มาก

คุณธัญญ่า ต้องระวัง ปีหน้าต้องทำธุรกิจเพิ่มอีกหลายตัว?

ปีมะโรงเป็นคนมีเมตตา แต่ความเมตตาปีหน้าต้องระมัดระวังให้มาก เมตตาปั๊บอาจมีเรื่องเสียหายครั้งสำคัญ เกิดจากความไว้วางใจ วิธีการคือให้สักการะองค์พญานาคราช หรือองค์เทพมังกรต่างๆ ที่มีอยู่ในประเทศไทย ไปกราบขอพร ฝากให้ตัวเองเป็นบุตรบุญธรรม ให้ท่านดูแลเราหน่อย ทุกอย่างจะดีค่ะคุณขา

 

ปีที่สาม?

คนเกิดปีฉลู คนเกิดปีฉลูส่วนใหญ่ขาดความมั่นใจในตัวเอง ลองสังเกตตัวเอง คนเกิดปีฉลูไม่มั่นใจตัวเอง แต่อดทนยอมทนทุกอย่าง บางทีเรื่องสามีก็ทนอยู่นั่นแหละ แต่พอถึงเวลาปี 2567 คุณต้องไม่อดทนต่อไปแล้ว คุณต้องกล้าพูดกล้าแสดงออก กล้าทำ ถ้าทนมากเกินไปคุณจะโดนเอาเปรียบตลอดทั้งชีวิต ในปี 2567 ถ้าคุณยังอดทนอยู่ วิธีการง่ายมาก คือให้มีการร่วมไถ่โคกระบือ แค่นั้นเองเคล็ดลับง่ายๆ ทำเพื่อความสบายใจ

ความถี่ในการไปแก้เคล็ด?

ใน 1 ปีเราทำสักครั้งก็ได้ ขอให้ได้แก้เคล็ดแล้วทุกอย่างจะโอเค ส่วนปีที่ 4 เป็นปีที่ชีวิตส่วนใหญ่น่าสงสาร ช่วยเหลือคน เป็นแพะรับบาป คนเกิดปีมะแมโดยส่วนใหญ่ ขอเลยค่ะ ปี 2567 ห้ามยุ่งเรื่องเพื่อนเด็ดขาด บางทีวิบากกรรมเกิดจากคุณไปยุ่งเรื่องเพื่อนมากมาย คนเกิดปีแพะต้องย้อนกลับไปดูดีๆ โดยเฉพาะปีหน้าต้องระมัดระวัง อย่าไปยุ่งเรื่องเพื่อน คนเกิดปีมะแม สิ่งสำคัญคือต้องหาสัญลักษณ์แพะไปชนแกะ คุณเกิดปีแพะ ก็หารูปสัญลักษณ์แกะมาวางที่บ้านเพื่อจับแพะไปชนแกะในการแก้ไขต่างๆ จริงๆ แล้วเรื่องปีชง หลายคนถามว่าชง แต่ทำไมดีขึ้น หลายคนเขาวัดกันที่เดือนพ.. หรือธ.. สองเดือนนี้ถ้าดี แสดงว่าปีหน้าคุณไม่ชง แต่ถ้าสองเดือนสุดท้ายคุณเกิดเหตุใดๆ ก็ตาม แสดงว่าปีหน้าคุณอาจชงได้ .. – .. ต้องไม่เจออะไรเลย ต้องมีโหงวเฮ้งที่ดี ต้องสวยสดใส ต่อให้เกิดปีหน้า คุณก็ไม่ชง

 

ถ้าไม่ชงปีหน้า แล้วสองเดือนนี้ อยู่ดีๆ ก็เกิดเรื่องเกิดราว?

ถ้าไม่ใช่เรื่องของเราไม่เป็นปัญหา แต่ถ้าเป็นเรื่องของเรา ต้องระมัดระวัง กำลังเข้าสู่ปีชง

เดือนพ.. – .. ต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดเรื่อง?

พี่ญ่ากับพี่หนิงอยากโชคดีตลอดปี 2567 มั้ย

 

เราสายมู ปีหน้าเราควรมูที่ไหน และจะเฮงตลอด ต่อให้คนชงด้วยนะ?

พี่ญ่ากับพี่หนิง เพิ่งเห็นว่าอาจารย์เมื่อสองสามเดือนที่แล้ว เราหนีรายการไปพม่า แล้วเราไปถึงสองที่ด้วยกัน พอไปปั๊บเรากลับมาปังมาก

 

เป็นหนึ่งในวิธีการแก้ชง คือให้ไปมูที่พม่า?

ถูกต้องค่ะ สมัยก่อนตอนวัยรุ่น ทำไมหลายคน โดยเฉพาะนักธุรกิจเขาบินเช้าเย็นกลับ เราเคยสงสัย บางคนหลายร้อนล้านพันล้าน หรือดาราบางท่านเขาบินไปเช้าไปพม่า แล้วเย็นกลับมา คุณไปเพื่ออะไร ไปเสียตังค์ทำไม คุณรู้มั้ยที่พม่า โดยเฉพาะชเวดากอง เวลาไปขอพรแล้วสมความปรารถนา นักธุรกิจหลายคนเขาไปแล้วได้เขาปัง พอถึงคิวเราพอพูดถึงพม่า เราคิดหนักนิดนึง เราคิดว่าไปแล้วจะยังไง จนมีโอกาสได้ไป

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน

จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/