เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เกิดเหตุ รถบรรทุก วิ่งมาตามถนนสุขุมวิท ขาเข้า ขับมาถึงบริเวณปากซอยสุขุมวิท 64/1 แล้วฝาครอบหลุมท่อระบายน้ำขนาดใหญ่เกิดทรุดตัวลง ทำให้ฝาครอบแผ่นที่ 2 กระดกขึ้น อันเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์และรถแท็กซี่ กรุงเทพมหานคร กระเด็นลอยขึ้นและตกลงมาบนพื้นถนน ทำให้รถทั้ง 2 คันได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บจนส่งผลกระทบให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก

ต่อมาได้มีการปรากฏข้อมูลว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวมีสติ๊กเกอร์รูปดาวตรงกลางเป็นตัว B สีเขียว ติดอยู่หน้ารถ ทำให้เป็นที่เคลือบแคลงสงสัยว่าอาจเป็นส่วยสติ๊กเกอร์เหมือนกรณีของตำรวจทางหลวงก่อนหน้านี้หรือไม่

ต่อมากองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5) โดย พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้ปรากฏข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่ามีตำรวจที่มีหน้าที่รับผิดชอบมีพฤติกรรมปล่อยปละละเลย หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ จนเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่ และการกระทำดังกล่าวจะเป็นความผิดทางวินัยตำรวจหรือไม่อย่างไร

ประกอบด้วย 1.พ.ต.อ.ภพธร จิตติ์หมั่น รอง ผบก.น.5 เป็นประธาน 2.พ.ต.อ.สุนทร ไชยรักษา ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.น.5 เป็นกรรมการ 3.พ.ต.ท.กฤษณะ จันทร์ประเสริฐ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร เป็นกรรมการและเลขานุการ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. มีข้อสงสัยสติ๊กเกอร์ที่รถบรรทุกว่าจะเกี่ยวข้องกับส่วยสติ๊กเกอร์หรือไม่ ได้สั่งการให้ พล.ต.อ.ไกรบุญ ทรวดทรง จเรตำรวจแห่งชาติ ลงมาตรวจสอบข้อเท็จจริงและตำรวจในพื้นที่ว่าได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องรับผลประโยชน์ทั้งทางตรง ทางอ้อมหรือไม่ หากพบให้ดำเนินการเด็ดขาดทั้งอาญา วินัยและปกครอง และรายงานผลให้ทราบภายใน 3 วัน

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ตามคำสั่ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สั่งการให้ตรวจสอบเรื่องสติ๊กเกอร์ดังกล่าว จากการตรวจสอบ ไม่พบว่าเป็นส่วยสติ๊กเกอร์แต่อย่างใด โดยชุดตรวจสอบตรวจสอบแล้วไม่พบความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่หน่วยที่รับผิดชอบการตรวจจับขึ้นอยู่กับกรุงเทพมหานคร เพราะบริเวณที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

เนื่องจากตามอำนาจหน้าที่ที่กระทรวงมหาดไทยแบ่งเขตให้เป็นทางหลวงท้องถิ่นกรุงเทพมหานครมีอำนาจหน้าที่เรียกตรวจจับโดยประสานขอความร่วมมือพนักงานเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินคดีตาม ป.วิอาญา ซึ่งแหล่งข่าวกล่าวว่า เนื่องจากที่ผ่านมากรุงเทพมหานครไม่มีงบประมาณจัดซื้อเครื่องชั่งน้ำหนักแบบเคลื่อนที่ จึงมีอุปสรรคในการตรวจจับ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/