เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าพูดถึงคู่จิ้นอีกคู่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ หลาย ๆ คนจะต้องคิดถึงคู่นี้เป็นคู่แรกแน่นอน สำหรับนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” และพระเอกหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” ที่บุกมาเซอร์ไพรส์สาวปรางกันกลางรายการวอดอวอแวของคุณวูดดี้ แถมยังร้องเพลงคู่กันอย่างหวานฉ่ำ  เรียกได้ว่าปลุกกระแสให้เหล่าแฟน ๆ ได้จิ้นฟินเวอร์ไปตาม ๆ กัน

งานนี้ทำเอาสาวปรางถึงกับเขินกรี้ดดังลั่น จากนั้นทั้งคู่ได้เผยถึงที่มาและความรู้สึกที่แฟนๆ เชียร์ให้จากคู่จิ้นให้เป็นคู่จริง เพราะเคมีเข้ากันสุดๆ ซึ่งครั้งนี้เป็นการร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก หวานสนั่นโซเชียลไปเลยจ้า เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนๆ อย่างล้นหลาม

เรื่องความรักช่วงนี้มีคนเข้ามาจีบไหม ?

เลดี้ปราง : คือมีมาตลอดค่ะ เพียงแต่ว่าหนูอยู่ในจุดที่รู้สึกว่าก็ยังหวงความโสดของตัวเองด้วย แต่ว่าไม่ได้ปิดกั้นใครเลยนะคะ ก็คุยได้หมดเลย หมายถึงว่าเข้ามาทำความรู้จัก เป็นช่วงที่เอ็นจอยในการรู้จักคนมากๆ

การเป็นโสดมีเรื่องดียังไงบ้าง ?

เลดี้ปราง : (หัวเราะ) ตอนนี้โสดมาครบปีพอดีเลย รู้สึกว่าหนูมีเวลามากขึ้น มีเวลาให้กับตัวเอง คือที่ผ่านมาเป็นคนจัดสรรเวลาทุกอย่างในชีวิตที่ต้องทำเยอะมาก ไม่ว่าจะเรื่องครอบครัว เรื่องงาน เรื่องส่วนตัว พอมันแหว่งไปในเรื่องของความรัก หนูก็มีเวลาแบ่งมาให้ตัวเองมากขึ้น

ถ้ามีคนเข้ามาเราช่างเลือกไหม หรือว่าเปิดกว้าง?

เลดี้ปราง : เปิดกว้างเลยค่ะ ในตอนเด็กก็ไม่มีสเปคแต่เป็นคนชอบผู้ชายเก่ง ชอบคนมีเสน่ห์ ไม่ชอบคนหน้าหล่อมาก ชอบคนที่หน้าตาธรรมดา แต่พอเขาพูดหรือเราได้เห็นมุมมองอะไรของเขาสักอย่างแล้วแบบจะตกหลุมรักคนแบบนั้น

ความฝันของปรางในตอนแรกทราบว่าไม่ใช่เป็นนักแสดง ตอนแสดงเป็นยังไงบ้าง ?

เลดี้ปราง : ไม่ใช่เลยค่ะ แต่เหมือนโอกาสมันเข้ามาทางด้านนักแสดง แล้วทีนี่หนูรู้สึกว่าทำไมหนูทำได้ทุกอย่างเลยแต่ว่าการแสดงทำไมถึงทำไม่ได้ รู้สึกว่าเขินมาก เชื่อไหมว่าตอนเด็กคือทำกิจกรรมหมดเลย ร้องเพลง อยู่วงคอรัส เล่นไวโอลีน วงออร์เคสตรา หรือว่าเล่นแบนด์

แล้วทำไมตอนเด็กๆ แม่ไม่ให้ร้องเพลงผ้าเช็ดหน้า ?

เลดี้ปราง : คือตอนเด็กๆ ชอบร้องเพลงมาก จนกระทั่งโตมา ประมาณ 5 ปีที่แล้วนี้เอง ก็คือยังไม่ละทิ้งเรื่องความฝันรู้สึกชอบร้องเพลงมากก็เลยจัดวงขึ้นมากับเพื่อนๆ ทุกวันเสาร์จะไปเล่นดนตรี หนูจะไปเล่นดนตรีเพลงก็จะร้องนำ แล้วมีอยู่วันหนึ่งเพื่อนก็จะหาเพลงมาให้เราร้องตลอด เพื่อนเลยบอกว่าวันนี้อยากเล่นผ้าเช็ดหน้าร้องได้ไหม เราก็แบบร้องไม่ได้ จะพูดยังไงดีคือเรารู้เหตุผลในใจแต่ไม่กล้าที่จะพูดออกไป กลัวเพื่อนแซว เลยบอกว่าเปลี่ยนเพลงได้ไหมร้องไม่ได้เพลงนี้ เพื่อนก็ถามว่าเหตุผลคืออะไร เหตุผลคือตอนเด็กแม่ไม่ให้ร้อง เพราะตอนเพลงผ้าเช็ดหน้าดังตอนนั้นหนูอายุประมาณ ป.1-2 แล้วเด็กๆ ทุกคนในซอยก็จะเปิดเพลงผ้าเช็ดหน้าเต้นๆ อะไรกัน หนูก็จะแบบแม่ไม่ให้ร้องๆ ฉันไม่ร้องๆ คือคิดว่าเนื้อเพลงอาจจะดูแก่แดดไปสำหรับเด็ก ซึ่งแม่หนูเรียบร้อยมากเลี้ยงมาแบบไข่ในหินเลยพี่วู้ดดี้ วันนั้นก็เลยร้องไม่ได้

ใน IG ปรางมีคนหนึ่งมาเมนต์บ่อยมากเลย คนที่ชื่อ โอบนิธิ ?

เลดี้ปราง : (หัวเราะ) ทุกอย่างมันเกิดขึ้นโดยที่หนูไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้น เวลาเขามาคอมเมนต์หรืออะไรแบบนี้ เขาเริ่มมาเมนต์แซว เริ่มมาจากหนูไปเป็นนางเอกเอ็มวีให้เขา เราก็เป็นนักแสดงแล้วมาทำเพลง มันก็เหมือนมีแพชชั่นคล้ายๆกัน ก็เลยทำให้ยังคุยกันมาเรื่อยๆหลังจากที่หนูได้ไปเล่นเอ็มวี วันหนึ่งพอเรามีซิงเกิ้ลเราก็เลยชวนเขามา ในวันที่เราเปิดซิงเกิ้ลเขาก็เอาดอกไม้มาแสดงความยินดีคนก็จิ้น พอคนจิ้นมันก็กลายเป็นว่าเราก็ได้คุยกันต่อเนื่องไปอีกว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทุกวันนี้ก็เหมือนได้คุยกันมาเรื่อยๆ พอเขามีซิงเกิ้ลใหม่เราก็ไปแสดงความยินดีอีก คนก็เลยเชียร์ค่ะ
เมื่อโอบนิธิโผล่เซอร์ไพร์สขึ้นรถมากลางทาง วู้ดดี้จึงถามว่าเป็นยังไงบ้างเมื่อกี้ปรางเขาบอกว่าจิ้นกันกับโอบ ?

โอบนิธิ : มันอาจจะมาจากที่คนเห็นว่าเรามาแสดงความยินดีให้กัน แล้วเรา 2 คนก็ดูเหมือนโสดทั้งคู่ คนก็เลยบอกว่าดูน่ารักดีนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอลุ้นศาลอนุญาต “ใบเตย อาร์สยาม” จำเลยคดี Forex-3D ปล่อยตัวชั่วคราวนัด 15 พฤศจิกายนนี้!

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” สุดเศร้า 6 เดือนแล้วยังช่วยพี่ไม่ได้

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/