เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สบส.จ่อเอาผิด 3 ข้อหา อ.เอก ฝ่ามือพลังจิต หลังเจ้าหน้าที่บุกสำนัก พบใช้ห้องพักโรงแรมเป็นสถานที่รักษา ซึ่งผิดกฎหมายสถานพยาบาล การประกอบอาชีพเวชกรรม และแพทย์แผนไทย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

นายชาตรี พินใย ผอ.กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเข้าตรวจสอบ สถานที่เปิดรับการรักษาของอาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ที่โรงแรมศศิ ย่านอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า หลังเข้าตรวจสอบในห้องพักโรงแรม ที่เปิดเป็นสถานที่รักษาทางศาสตร์พลังจิต จากการตรวจสอบพบว่ามีการเช่าห้องพักกับทางโรงแรมแห่งนี้มาตั้งแต่ต้นปี ช่วงเดือนม.ค.2566 เพื่อเช่าเป็นสำนักงาน โดยมีพฤติกรรมที่นำไปโฆษณาในโซเซียล

ซึ่งกระทำผิดกฎหมายในเรื่องของสถานพยาบาลและกฎหมายการประกอบอาชีพเวชกรรม รวมทั้งการประกอบอาชีพแพทย์แผนไทย รวม 3 ข้อหาด้วยกัน ซึ่งทางกรมได้รวบรวมพยานหลักฐานไว้หมดแล้ว โดยทางกรมสนับสนุนบริการสุขภาพจะเป็นแม่งาน มอบหมายให้ทางตัวแทนเดินทางไปแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีต่อไป

 

 

นายชาตรี กล่าวอีกว่า จากการเข้าตรวจสอบในห้องที่เปิดทำการรักษาพบน้ำมันจำนวน 5 ขวดที่ใช้ประกอบในการรักษาจึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน นอกจากนี้ตนยังสงสัยว่าน่าจะมีการขนย้ายวัสดุอุปกรณ์สิ่งของต่างๆ ออกไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาตรวจสอบในวันนี้

ในระหว่างการเข้าตรวจสอบทางเจ้าหน้าที่ได้พบผู้ป่วยรายหนึ่งที่เดินทางมาเข้ารับการรักษาตัวที่สถานที่แห่งนี้ด้วย จึงได้ทำการสอบสวนปากคำในเบื้องต้นเพื่อใช้เป็นสำนวนในการดำเนินคดีต่อไป โดยพบว่าผู้ป่วยรายนี้จองคิวมาเข้ารับการรักษาตัวและยังต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาด้วย นอกจากนี้ทางกระทรวงยังมีคำสั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ สสจ.ลงพื้นที่ตรวจสอบยังสำนักงานใหญ่ของนายกีรติ ที่เปิดสำนักงานหลักอยู่อำเภอวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ในช่วงบ่ายของวันนี้ด้วย

 

 

“แม้จะยังไม่พบว่ามีการร้องเรียนมาโดยตรงจากทางผู้ป่วยที่มาเข้ารับการรักษาโดยตรงก็ตาม เนื่องจากในเบื้องต้นตรวจสอบก็พบว่ามีพฤติกรรมเข้าข่ายเปิดการรักษาด้วยการโฆษณา เหมือนเป็นการใช้โอกาสทางผ่านโซเซียลเพื่อเอาเปรียบ หลอกลวงประชาชนซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ” นายชาตรี กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/