เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลุกซ์ ลงสตอรี่ ขอบใจที่ส่งกำลังใจ เผย จำใจโกหก น้องเวทย์มน ทุกวัน ถามหาพ่อแม่ไปไหน น้ำตาไหลกลางวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุกซ์ก็เปิดเผยว่า วันนี้ก็เป็นข่าวดีของครอบครัวที่ศาลอนุญาตให้ใบเตยประกันตัวออกมาสู้คดีต่อข้างนอก และได้กลับมาหาลูก หลักฐานต่าง ๆ ที่เรานำมาสู้คดีนั้นก็ครบถ้วน และศาลก็อนุญาตให้ใบเตยติดกำไล EM ยื่นพาสปอร์ตและหลักประกันเงินสด 5 ล้านบาท ซึ่งเรายังอยู่ในกระบวนการการสู้คดีเหมือนผู้ต้องหาคนอื่น ๆ คาดว่าศาลจะนัดมาอีกครั้ง เดือนกรกฎาคม 2567 แต่ระหว่างนี้จะมีการเรียกรายงานตัวทุก 30 วัน

วันนี้เราเครียดมาก ทนายทั้ง 2 คนได้ประชุมกัน เราทำทุกอย่างกันเต็มแม็กซ์ หากรอบนี้ไม่ได้ยื่นประกันตัวก็ไม่รู้จะสู้อย่างไร ครอบครัวอยากขอบคุณ ทนายจิ้ง มาก ๆ ซึ่งตนยังไม่ได้จ่ายค่าจ้างเลยสักบาท และขอบคุณทนายเฟิร์น ซึ่งเป็นทนายของคุณติ๋ม ทีวีพูล 2 คนนี้ทำให้ใบเตยมีโอกาสในวันนี้ และขอบคุณศาลและท่านผู้พิพากษาที่เมตตาเรา ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้น้องเวทย์มน

เมื่อถามว่าเรื่องลูกมีผลไหมที่ทำให้ศาลให้ประกันตัว ลุกซ์บอกว่า น่าจะเป็นเรื่องของเอกสารมากกว่าและการเอาข้อเท็จจริงมาใช้ในการไต่สวน ทนายจิ้งและทนายเฟิร์น ต่างยืนยันว่าต้องใช้หลักฐานจริง ๆ เข้าสู้ และเราได้รับความยุติธรรมจากการใช้หลักฐาน 

เมื่อใบเตยทราบว่าศาลอนุญาตให้ประกันตัว ใบเตยก็มีน้ำตาแห่งความปีติที่ได้รับความยุติธรรม ได้กลับบ้านไปนอนกับลูก จากนี้ใบเตยจะได้นอนหลับสนิทแล้ว ส่วนคุณแมนนั้น ขอไม่ก้าวล่วง และตอบไม่ได้ว่าจะมีโอกาสออกมามากน้อยแค่ไหน เราต้องเคารพดุลยพินิจของศาล เรื่องดีเจแมนต้องว่าในขั้นตอนต่อไป ซึ่งทางครอบครัวจะลองขอประกันตัวใบเตยก่อน เพราะคดีนี้มีผู้เสียหายเยอะและวงเงินเยอะมาก อย่างแมนอยู่ในนั้น ก็บอกให้ช่วยใบเตยอย่างเต็มที่ก่อน

เวลาที่จะมายื่นประกันตัว ลุกซ์ก็เผื่อใจไว้ทุกครั้ง ลุกซ์คาดหวังน้อยที่สุดเลย ก่อนที่ท่านจะให้ประกันตัว ลุกซ์ก็บอกกับใบเตยว่า ไม่เป็นไร เรายังมีพรุ่งนี้เสมอ ลุกซ์ไม่อยากให้เขาคาดหวัง 100% เพราะเราผิดหวังมาตลอด ตอนที่ได้ยินว่าให้ประกัน เรายังแทบจะไม่เชื่อเลย เราไม่ได้พูดอะไรกันเลย ร้องไห้กันอย่างเดียว เมื่อทนายยื่นไต่สวนและศาลอนุมัติให้ยื่นไต่สวน ความหวังมันก็มา ซึ่งเราก็รู้จักพี่เราดีว่าถ้ามีความหวังแล้วผิดหวังมันจะเป็นอย่างไร แต่วันนี้ก็โล่ง

เมื่อถามถึงน้องเวทย์มน ทางทนายบอกว่า ตอนนี้น้องไม่รู้เรื่องว่าพ่อแม่ไปไหน เพราะเราไม่อยากให้เด็กมารับรู้ และใบเตยต้องรอการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ดังนั้นจึงต้องรอให้ใบเตยออกมา

ด้านลุกซ์บอกว่า มีคนถามตลอดว่า น้องเวทย์มนถามหาใบเตยไหม ถามหาพ่อแม่ไหม แต่ลุกซ์ไม่เคยตอบ แต่ในความเป็นจริง น้องถามหาพ่อแม่ทุกวัน และตนก็โกหกน้องทุกวัน ช่วงท้าย ๆ เขาถามว่า พ่อแม่ไปไหน ลุกซ์ก็จะบอกว่า พ่อแม่ไปเมืองนอก ไปต่างประเทศ ไปร้องเพลง ไปทำงาน จนสุดท้ายเขาไม่ถามแล้ว เขาถามครั้งล่าสุดว่า น้าลุกซ์รู้จักแม่เตยไหม ตนก็เลยถามว่า ทำไมถามแบบนี้ หลานก็บอกว่า ให้โทร. หาให้หน่อย ซึ่งเราก็ทำไม่ได้ ลุกซ์อยู่กับหลานมา 6 เดือน เลี้ยงเองมา (เสียงสั่น กลั้นร้องไห้)

น้องเวทย์มนพูดเองว่า วันนี้พ่อแม่จะได้ออกมา ซึ่งเราไม่ได้บรีฟให้เขาพูด เขาพูดออกมาเองเลย เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าวันนี้เราจะมาทำอะไร ก็ขอบคุณเขานะ ที่ทำให้เราอยากมีชีวิตอยู่ต่อ (ร้องไห้)

ล่าสุด ลุกซ์ ได้ลงสตอรี่ขอบคุณจากทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา

 

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/