เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีข่าว การเสียชีวิตของน้องม่อน ลูกชายหัวเจ้าของเพจไมกี้จอมป่วน เกิดอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิต ขณะไปเข้าค่ายกับโรงเรียนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโดลกออนไลน์ถึงมาตรการความปลอดภัยของเด็กนักเรียน

ล่าสุดดีเจเอกกี้ เอกชัย ได้โสต์คลิปวีดีโอ เผยประสบการณ์เสี่ยงตายที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเกี่ยวกับการไปเข้าค่าย โดยอ้างอิงจากเรื่องน้องม่อน เข้าค่ายแล้วจมน้ำ โดยใจความมีประมาณว่า “อยากพูดถึงกิจกรรมเข้าค่ายแล้วให้น้องทำกิจกรรมในน้ำ จนน้องม่อนเสียชีวิต สูญเสียแบบนี้ผู้ปกครองทำใจได้ยากมาก

สมัยเด็กๆ พี่เอกกี้เคยไปเข้าค่ายแบบนี้ นั่งห่วงยางแล้วไถลงไปในน้ำ เรามั่นใจว่าว่ายน้ำได้ เพราะว่ายน้ำเป็น ไม่รู้เลยว่าน้ำตรงนั้นลึก
พอเราตกใจปุ๊บกลายเป็นเราว่ายน้ำไม่เป็นเลย เราจมลงไป โชคดีรุ่นพี่ว่ายน้ำเข้ามาช่วยทัน ไม่งั้นพี่เอกกี้คงไม่มีชีวิตถึงทุกวันนี้

นี่ไม่เคยเล่าเลย บางทีไปกิจกรรมใดก็ตาม ไม่ว่าลูกเสือ เข้าค่าย ความปลอดภัยต้องมาก่อน คุณมั่นใจได้ยังไงว่า คุณจะดูแลชีวิตความปลอดภัยของลูกคนอื่นๆได้ครบถ้วน แล้วเวลาไปเข้าค่ายนักเรียนเป็นร้อย หรือบางทีเป็นร้อย ครูฝึกหรือใครก็ตามมั่นใจได้ยังไงว่ากิจกรรมที่คุณมามันปลอดภัย

นี่คือเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น พอมันเกิดขึ้นแล้ว คุณควรต้องคำนึงถึง การที่จะพาลูกๆของคนอื่นไปเข้าค่ายหรือทำกิจกรรมลูกเสือ หรือใดๆก็ตาม โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับทางน้ำ ควรยกเลิกจริงๆ

เคยประสบกับตัวเองและไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลย จมลงไปในน้ำเลย คิดว่าตัวเองว่ายน้ำได้ พอน้ำลึกเราตกใจแล้วจมลงไปเลย โชคดีที่คนมาช่วยทัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหลักฐานใหม่ ภาพถ่าย “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ดื่มฉลองกับลูกน้องหลังแหกคุก

ทนายคนดัง โพสต์ถึงกรณี “ใบเตย” เตือนคนดังอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับพวกสีเทา

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com