เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แรงไม่หยุด! ไม่ธรรมดา! ยืนหยัดอยู่วงการบันเทิงไทยมากว่า 30 ปีแล้ว ดร.โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา จากยุค 90’s ขวัญใจสาวๆ หล่อ ใส วิ้งเว่อร์ แปลงร่างมาเป็นคุณแม่ ของวงการบันเทิงไทยไปแล้ว

ความสามารถรอบตัวจริงๆ เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง พิธีกรหลายรายการหลายช่อง นักธุรกิจพันล้าน ทำหลายอย่างเว่อร์ ขายหลายอย่างมากๆ ทั้งครีมโครี่ Kory Serum ครีมหน้าเด้ง ที่ขายดีมายาวนานมากกว่า 25 ปี ร้านก๋วยเตี๋ยว นกพระรามเก้า 51 กรุงเทพ ก็แซ่บจริงทะลุ 50 ปีแล้ว ยังอสังหาริมทรัพย์อพาร์ทเมนต์ให้เช่า โครี่เพลส Kory  Place

ล่าสุด มาเป็นผู้จัดการดารา ดันดังให้เด็กใหม่ มีแววเด่น เช่น กร ณัฐวัฒน์ รัชทาณิชย์ หลานชายแท้ๆ สูงถึง 193 นักแสดงซีรีย์ เฮ้าส์ออฟเดอะสตาร์ House of Star สถาบันปั้นดาว ช่อง ONE ,ตั้งโอ๋ ณัฐวัฒน์ ไตรสมบูรณ์ นักแสดงซีรีย์นาคา เดอซาลอน ช่อง 3 และหนุ่มหล่อสาวสวยมากมาย ร้อนแรงไม่ยั้ง ยังไปเป็น ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ให้เวทีนางงาม ธิดานาคี 2567 X วัดนาคปรก ที่จัดโดย ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย

สมกับการนั่งแท่นเป็นกรรมการเวทีใหญ่ๆ ระดับประเทศหลายเวที เรียกว่าได้แม่โก้ไปงานไหน ก็กระแสมา งานปัง!แถมยังชอบขนของแซ่บจัด พริกกรอบ Darachilli และน้ำปลาร้าป้าโก้ PAKO ไปออกบูธขายของตามห้างดังๆ กับM.a.i. Organizer เอ็ม เอ ไอ ออแกไนเซอร์ โดยผู้บริหาร ไหม จีรนันท์ ห้องแซง

 

ยังอยู่เบื้องหลังศิลปินดาราดังมากมาย ในการทำธุรกิจ อาทิ อ๋อม อรรคพันธ์ สบู่โอวเนะ OWNE, นุ๊ก สุทธิดา กันแดดผสมรองพื้น สุปรีย์ SUPREE, โปรตีน แพรนท์เบส โปรตีน กับ แชป วรากร และหลุยส์ เฮสดาร์ซัน

ผลงานการแสดง ก็เยอะมากๆ บอกไปไม่หมดเยอะจัด ทั้งละครดังหนังฮิตมีเพียบ ล่าสุดไม่สุดท้าย รอดูกันเลยต้นปี2567 ซีรีส์ใหม่เรื่อง ไทม์ Time ผ่านเวลา ทางช่อง 3 และหนังบู๊ soft power มวยเดือดฟอร์มเจ๋งเรื่อง ลุมพินี

วันนี้มีเรื่องไม่ลับ จะมาบอกชัดๆ จากปาก ดร.โก้ ธีรศักดิ์อีกอาชีพหนึ่งที่หลายคนรู้แล้ว คือโก้พาคนไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ผ่านมาก็มีทั้งคนดัง ดารานักร้อง พระเอก นางเอก คนทั่วไปด้วย ที่โก้พาไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี หลายคนทำมาก็แฮปปี้นะ จ่ายหนักสวยหล่อถูกใจกันไป

แต่วันนี้โก้จะบอกตรงๆ เรื่องการทำตา ไม่ว่าจะกรีดตาสองชั้น กรีดหนังตาตก ฉีดฟิลเลอร์ตา โบท็อกซ์ตา ตัดถุงใต้ตาทุกอย่างที่เกี่ยวกับดวงตา ต้องยอมรับต้องยกให้หมอไทยว่าเก่งจริง

โดยเฉพาะหมอสกาย เพราะโก้ไปลองเองมาแล้ว ไปกรีดตาสองชั้น หนังตาตก และยกหางตาขึ้น ที่มันตกหย่อนคล้อยโก้ลองจริงเห็นจริง จึงกล้าพูด กล้าบอกดังๆ เลยว่า หมอสกาย พญ.สกาย บูรพาเดชะ ตัวจริงของแท้ กรีดตาสองชั้นได้เนียนเป๊ะกว่าหมอเกาหลี ที่สำคัญเลย ราคาถูกกว่าเยอะมากๆ ไม่ต้องเสียเงินเยอะไม่ต้องเสียเวลาแยะ บินไปถึงเกาหลีหมอสกายเก่งแน่นอนจริง https://www.skyclinicofficial.com/d-2

อะไรที่ไม่ดีจริง โก้จะไม่พูดไม่อวย แต่สำหรับหมอสกาย พญ.สกาย บูรพาเดชะ ทำดีจริงต้องบอกต่อ หมอสกายเป็นหมอจักษุแพทย์ จบจากศิริราช ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ด้านตา จักษุแพทย์ มีประสบการณ์ทำตามายาวนานหลายปีแล้ว

เวลาโก้ไปไหนมาไหน คนจะชอบทักๆ ว่าดวงตาสวยดูดีมีเสน่ห์ ทั้งๆ ที่เราอายุขนาดนี้แล้ว แต่กว่าจะสวยเด้งเด่นได้ขนาดนี้ ก่อนหน้านี้โก้จะหนังตาตก จะดูเหมือนคนง่วงๆ เหนื่อยๆ ตลอดเวลา ตาจะเหมือนหมาเหงา นึกออกมั้ย เลยตัดสินใจไปให้หมอสกายกรีดตา ยกหนังตาที่ตก ให้ชี้ขึ้นมาหน่อย ตาเราจะได้ดูเฉี่ยวๆ เก๋ๆ

พอทำเสร็จหายดีหายไวแค่ไม่กี่เดือน ขนาดบางวันไม่แต่งหน้า แผลเป็นก็ไม่เห็น เนียนกริ๊บ ตาเป็นหอยแครงก็ไม่มี มีแต่คนชมๆ ถามๆ ไปทำตาที่ไหน? บินไปทำตาที่เกาหลีมาเหรอ? โก้บอกเลยไม่ใช่! ไปทำกับหมอสกาย หมอไทยนี่แหละ

เราทำออกมาดีเป๊ะแฮปปี้ ก็เลยชวนๆ พี่สาวอีก 2 คน ไปกรีดหนังตาที่ตก เอาถุงใต้ตาออกด้วย เรียกว่าสวยกันหมดทั้งครอบครัวไปแล้ว ดร.โก้ ธีรศักดิ์ จึงกล้าคอนเฟิร์ม หมอสกาย กรีดตาเนียน! เป๊ะจริง! ติดต่อจองคิวทำตากับหมอสกาย แอดไลน์ kongugrit หรือโทรด่วน 061 665 4415