เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดราม่ากันเลยทีเดียว สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ที่ภายหลังได้ออกมาจากเรือนจำชั่วคราว เจ้าตัวก็มีงานขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง เลยทีเดียว ซึ่งใบเตยจะออกงานพบปะแฟนคลับในวันที่ 27 พ.ย นี้ ที่ศรีราชา ชลบุรี ซึ่งก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่า ทำไมออกมาได้งานทันที เป็นคนดังทำผิด ออกมาก็มีงานมีคนให้กำลังใจ ส่วนผู้เสียหาย หมดกำลังใจ แบบไหนก็ได้ ชดใช้ค่าเสียหายให้เขาก็พอใจ เป็นต้น

ทั้งนี้ทางด้าน ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ติดต่อสอบถามไปยังออแกไนซ์ผู้จัดงาน โดยเผยว่า “มีการติดต่อคิวงาน ใบเตย ไปก่อนมีเรื่อง ฟอร์เร็กซ์3D ใบเตย รับงานไว้ก่อนเข้าเรือนจำ ซึ่งทางงานยังไม่ได้ยกเลิกคิว ถ้า ใบเตย ไม่ได้ออกมา ก็จะไม่มี ใบเตย แต่เมื่อ ใบเตย ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ทำให้คิวงาน ใบเตย ที่จะมาเล่นแบบเต็มวงได้มาตามที่เคยดีลไว้”

“ส่วนค่าตัว ใบเตย เมื่อก่อน5 พันแต่เมื่อโด่งดังจากเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ค่าตัวอัพเป็น 2-3 แสน และจากการสอบถาม ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย ใบเตย ยืนยันว่า ใบเตย ไปเล่นคอนเสิร์ตจริง”

โดย ลุกซ์ น้องชายของใบเตย ยังโพสต์เปิดแชทที่แจ้งมาว่า โปรโมตงานใบเตยแล้ว ขายบัตรวันเดียวเต็ม ไวมาก พร้อมข้อความส่งกำลังใจพี่สาว ว่า ยังมีคนรอเจอ รอฟังพี่เตย อยู่นะ อย่าท้อใจ กำลังใจมาแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/