เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอน-จักรพงษ์ ยืนหยัดยังถือหุ้นใหญ่ ยอมรับโดน “ฟอร์ซเซลล์” ขายหุ้น JKN ..?

แอน-จักรพงษ์”ยืนหยัดยังถือหุ้นใหญ่ตามเดิมในสัดส่วน 32.20% และยอมรับโดน “ฟอร์ซเซลล์” ขายหุ้น JKN ออกจำนวน 60 ล้านหุ้น หลังจากราคาหุ้นร่วงฟลอร์ 4 วันติดต่อกัน

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) รายงานการเปลี่ยนแปลงการถือหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของผู้บริหาร (แบบ 59) ประจำวันที่ 17 พ.ย.2566 พบว่า เมื่อวันที่ 13-14 พ.ย.2566 แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ มีการขายหุ้น บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ออกไปจำนวน 60,000,000 หุ้น ที่ราคา 0.38 บาท/หุ้น และ 0.27 บาท/หุ้น

ด้านแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JKN และผู้ถือหุ้นใหญ่ ยอมรับว่า เนื่องจากราคาหุ้นตกอย่างรวดเร็ว 4 วันติดต่อกัน ทำให้จำเป็นต้องขายหุ้นในบัญชี มาร์จิ้น หรือบังคับขาย (ฟอร์ซเซลล์)

ทำให้ปัจจุบัน ตนเองถือหุ้น JKN คิดเป็นสัดส่วน 32.20% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด และขอยืนยันว่า ยังยืนหยัดนั่งแท่นบริหาร JKN และยังถือครองหุ้น JKN กว่า 32.20% ตามเดิม

Cr. ประชาชาติธุรกิจ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โห้! ใจมามาก จักรวาลนี้ “แอน” พร้อมสุด ลุคร่วมงานกาล่า ชุดปักตาแตก ทุกอย่างลงตัว!
แฟนคลับร่วมยินดี หลัง “นุ๊ก ธนดล” สร้างบ้านใหม่ให้พ่อแม่ สำเร็จ

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/