เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเพิ่งรับมงไปสดๆร้อนๆ สำหรับ เชย์นิส ปาลาชิโอส มิสยูนิเวิร์สคนใหม่จากประเทศนิการากัว ชาวเน็ตกลับดราม่าสนั่นไม่สมมงมีแอร์ไทม์ในการตอบคำถามมากกว่าแถมยังใช้ล่ามแปลให้อีก

สิ้นสุดไปแล้วสำหรับการประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2023 ซึ่งเรียกได้ว่าปีนี้ประเทศไทยเข้าใกล้ถึงฝั่งฝันมากที่สุดในรอบ35 ปี โดย แอนโทเนีย โซิ้ว เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันมิสยูนิเวิร์สในปีนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ทำให้เหล่าแฟนนางงาม มีความหวังว่าประเทศไทยจะได้มงกุฎที่สามกลับประเทศ

ทว่าคนที่ได้มงกุฎอันดับ 1 มาครองในปีนี้ได้แก่เชย์นิส ปาลาชิโอส“(Sheynnis Palacios) สาวงามตัวแทนจากประเทศนิการากัว ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนนางงามที่ดังสนั่นฮอล์สำหรับการตอบคำถามของเชย์นิสในรอบตัดสินเธอ

กล่าวว่าฉันเลือกที่จะเป็น แมรี โวลล์สโตนคราฟต์เพราะเธอเปิดทางและสร้างโอกาสให้กับผู้หญิงมากมาย สิ่งที่ฉันจะทำคือการลดช่องว่างระหว่างรายได้ และเปิดช่องทางให้ผู้หญิงได้ทำงานตามแนวทางที่พวกเธอเลือก เพราะมันไม่มีข้อจำกัดสำหรับผู้หญิงและนั่นเป็นเรื่องราวในปี 1750 แต่ตอนนี้ปี 2023 เรากำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ไปด้วยกันบุคคลที่เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุดเลือกที่จะเป็น แมรี โวลล์สโตนคราฟต์ (MaryWollstonecraft) เป็นนักคิด นักเขียน และนักปรัชญาหญิงชาวลอนดอน ผู้มีชื่อเสียงในช่วงปายศตวรรษที่18 โดยหนังสือที่เธอเขียนในชื่อ การปกป้องสิทธิสตรี(Vindication of the Rights of Woman) ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 1792 สร้างแรงกระเพื่อมให้กับสังคมอย่างมหาศาล

ก็ถือได้ว่าเป็นคำตอบที่ดีเลยทีเดียวเหมาะสมสำหรับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2023 หากแต่การได้มง 1 มาครองของมิสยูนิเวิร์สนิการากัวคนนี้ กลับทำให้เกิดดราม่าในวงการนางงามจักรวาล โดยหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าในช่วงตอบคำถามรอบไฟนอลนั้น แม้จะเป็นการตอบคำถามที่ดี แต่เชย์นิสต้องใช้ล่ามแปลทำให้เธอมีเวลาคิดคำตอบและได้แอร์ไทม์ในการตอบคำถามนานกว่าคนอื่น

นอกจากนี้หลายคนยังค่อนข้างกังวลว่าภารกิจระดับจักรวาลที่เชย์นิสต้องปฏิบัตในอนาคตนั้นจะเกิดความยุ่งยากหรือไม่ เพราะเธอจำเป็นต้องมีล่ามมาแปลภาษาให้ด้วยทุกครั้ง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เองเป็นเหตุผลที่มากพอจะทำให้แฟนนางงามหลายคนไม่พอใจกับผลการประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีนี้ นำมาซึ่งคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย โดยเฉพาะกับแฟนนางงามชาวไทยที่มองว่าการตอบคำถามของ แอนโทเนีย โพซิ้ว ไม่ได้ด้อยไปกว่าเชย์นิสเลยสักนิดเดียว

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/