เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดเส้นนางนางงาม กว่าจะเป็น แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์ส 3 คนสุดท้าย ครอบครองตำแหน่องอันดับ 1 MissUniverse 2023 คนแรกของไทย

ไม่มงก็งงอยู่เหมือนกัน เพราะใคร ก็ว่าปีนี้แอนโทเนียต้องได้มงสามกลับประเทศไทยแน่นอน ก็ทำเหล่าบรรดาแหนนางงามตื่นเช้าเฝ้ารอลุ้นกันตัวโก่เลยทีเดียว  สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่งแอนโทเนียก็ไม่เลยทำให้ผิดหวัง โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ได้น่าประทับจิตประทับใจ แต่ทว่า แต่น่าเสียดายที่ต้องชวดมงให้กับสาวงามจากนิการากัว และคว้ารองอันดับ 1 มาครอง

แต่ทั้งนี้ แอนโทเนีย ถือว่าทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่สุด แล้ว เพราะเธอสามารถพาสายสะพายไทยแลนด์เข้ารอบลึก 3 คนสุดท้ายในรอบ 35 ปี และยังเป็นสาวไทยคนแรกที่คว้ารองอันดับ 1 มาครอง

วันนี้ทางทีวีพูลจะพาทุกคนมาทำความรู้จักสาวคนนี้กัน

ประวัติส่วนตัว

แอนโทเนีย โพซิ้ว เป็นลูกครึ่งไทยเดนมาร์ก ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก หลักสูตรนานาชาติสาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

เส้นทางนางงาม

แอนโทเนีย เป็นที่รู้จักจากการเข้าแข่งขันรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1 และผ่านเข้ารอบ 15 คน โดยเป็นลูกทีมของ พลอย เฌอมาลย์ ก่อนที่จะตกรอบในสัปดาห์ที่ 7

หลังจากนั้นได้เข้าประกวดเวทีมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 ความสวยโดดเด่นจนสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาได้ เป็นตัวแทนของไทยไปประกวดเวทีระดับโลกอย่าง มิสซูปราเนชันแนล 2019 และแอนโทเนียก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อสามารถคว้าตำแหน่งมิสซูปราเนชันแนล 2019 กลายเป็นมิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลก และเป็นคนไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง

ต่อมาในปี 2023 แอนโทเนีย ได้ตัดสินใจเข้าสู่เวทีประกวดอีกครั้งบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 และได้รับการแต่งตั้งเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นครราชสีมา เป็นตัวแทนจังหวัดเพื่อเข้าไปคว้ามงกุฎบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งแอนโทเนียถือเป็นตัวเต็งของหลาย โพล

แน่นอนว่าไม่ผิดโผ เพราะแอนโทเนียสามารถคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 มาครองได้อย่างสวยงาม พร้อมเป็นตัวแทนสาวไทยไปลุ้นมงกุฏที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ และเนื่องจากความสวยครบเครื่อง การไม่หยุดพัฒนาตัวเองจึงทำให้ชื่อของแอนโทเนียติดโพลตัวเต็งมิสยูนิเวิร์ส 2023 ของสำนักนางงามหลาย ๆประเทศ

จนกระทั่งวันที่หลายคนรอคอยมาถึง ชาวไทยพร้อมใจกันตื่นแต่เช้า มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ให้สาวแอนโทเนียคว้ามง 3 มาฝากประเทศไทยให้สำเร็จ แต่น่าเสียดายที่สางงามจากนิการากัวเป็นผู้คว้ามงกุฏครั้งนี้ไป

ถึงแม้ว่าแอนโทเนียจะได้รองอันดับหนึ่ง แต่แอนโทเนียนั้นได้สร้างความประทับใจให้กับคนไทยและแฟน นางงามเป็นอย่างมาก เพราะเธอได้ทำทุกอย่างอย่างเต็มที่และดีที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การตอบคำถาม ซึ่งเชื่อว่านับจากนี้ต่อไปชื่อของ แอนโทเนีย โพซิ้ว เป็นที่พูดถึงและถูกยกให้เป็นหนึ่งในนางงามที่กินใจแฟน แน่นอน

ข่าวที่น่าสนใจ

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน

จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/