เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นปีแห่งความสำเร็จสุดๆ บนเส้นทางนักแข่งรถเลยสำหรับปังปอนด์  อัครวุฒิ นักแข่งสังกัดโตโยต้า กาซู เรซซิ่งสตาร์ทีม ล่าสุดในการแข่งขันรถยนต์โตโยต้าวันเมคเรซ รายการ โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2023”สนามที่ 4 .เชียงใหม่ปังปอนด์ก็พิสูจน์ฝีมือให้ประจักษ์หลังขับเคี่ยวกับเหล่านักแข่งในรุ่นไปแบบสุดเดือดก่อนคว้าถ้วยแชมป์อันดับ 1 ในรุ่น ยาริส วันเมคเรซ ไปได้สำเร็จ เป็นโพเดียมรางวัลสูงสุดในชีวิตของการเป็นนักแข่งรถตลอด 3 ปี ของปังปอนด์ไปเรียบร้อยแล้ว  

โดยปังปอนด์ออกสตาร์ทในหัวแถวของรุ่น ยาริส วันเมคเรซ โดยมีกลุ่มผู้ตามฝีมือสุดจี๊ดอย่าง หนุ่มโรเตอร์ ทองเจือไล่บี้ตามหลัง และขบวนกลุ่มผู้ตามอีกหลายสิบคัน ก่อนสปีดทิ้งห่างคันอื่นๆ ขึ้นมาเป็นคู่หน้าดวลฝีมือเบียดกันโค้งแล้วโค้งเล่าก่อนสุดท้าย ปังปอนด์อาศัยฝีมือและความเก๋ามากกว่าเข้าธงหมากรุกไปก่อน คว้าถ้วยแชมป์อันดับ 1 ในรุ่นยาริส วันเมคเรซประจำสนามเชียงใหม่ไปครอง โดยหลังจบการแข่งขัน ปังปอนด์เผยว่าผมมีความสุขมากๆครับ ถ้วยนี้เป็นรางวัลสูงสุดในชีวิตการเป็นนักแข่งรถของผมแล้วครับ เหมือนได้ปลดล็อคให้ตัวเอง ที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่เส้นทางการเป็นนักแข่งรถผมพูดเสมอว่าอยากทำให้ดีที่สุด ปีนี้ตั้งใจเต็มร้อยผลแข่งก็ดีขึ้นเรื่อย จนสนามนี้ผมก็ทำได้คว้าถ้วยแชมป์ของรุ่นมาได้สำเร็จ ผมขอขอบคุณโอกาสจาก .โตโยต้าฯ และผู้สนับสนุนทุกท่านอาจารย์ที่สอนขับรถแข่ง รวมถึงทีมงานทีมช่างทุกคน และแฟนๆ ที่ติดตามทุกคน ขอบคุณจริงๆ ครับ

ด้านมิย่า ทองเจือ ที่ลงแข่งขันในรุ่น ยาริส เอทีฟ เลดี้ วันเมคเรซ จบการแข่งขันสนามนี้ไปด้วยอันดับ 9 สำหรับแฟนๆของ  ปังปอนด์ อัครวุฒิ และ มิย่า ทองเจือ ร่วมส่งพลังใจชมและเชียร์ให้ 2 นักแข่งดาราสู้กันต่อในสนามสุดท้ายของการแข่งขัน “TOYOTA Gazoo Racing Motorsport 2023” บทสรุปการค้นหา CHAMP OF THE YEAR 2023 ได้ในระหว่างวันที่ 21-22 ธันวาคม 2566 สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต  .บุรีรัมย์ มาร่วมติดตามการแข่งขันและกิจกรรมที่ Facebook : Toyota Gazoo Racing Motorsport Thailand, Instagram: TGRthailand, TikTok: TGR.Thailand