เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่า อยากเล่นละครเวที ล่าสุด “แอนทองประสม” ได้มาออกงานจึงได้เผยถึงความคืบหน้าว่าได้คุยกับพี่บอยบ้างหรือยังแอนเผยว่า

อยากเล่นละครเวที แต่ก็ต้องดูว่ามีจังหวะไหม ตนยังไม่ได้เจอกับพี่บอย มองว่ามันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น คือชอบดูละครเวทีอยู่แล้ว ยอมรับละครเวทีมันกระตุ้นตนมาตั้งนานแล้ว มันน่าสนุกดีแล้วไม่นานด้วย ตอนนี้ยังไม่กล้าคิดภาพตัวเองอยู่บนละครเวที เมื่อวานก็ไปหลายคน มีเจมส์จิ และแฟน “น้องโฟม” บอกเป็นลูกสะใภ้ คือเรียกแบบนี้มาตลอด ตนก็ไม่รู้ว่าเจมส์จะรู้สึกยังไง แต่เป็นลูกบ้านตนได้ดองกันแน่นอน ทุกคู่ที่ตนรู้จักก็ไม่เคยพลาด อย่างคู่เจมส์ต้องให้เขาตอบเองว่ามีโอกาสไหม ตนก็ไม่รู้เพราะเขาไม่ซ่าเหมือนคู่หมากคิม แต่ก็เชียร์

เผยถ้าลูกชายคนนี้สละโสดก็ไม่เหลือลูกชายแล้ว บอกแฟนเจมส์เขาก็สวย แต่ไม่รู้จะเล่นได้ไหมถ้ามาทำงานในกองของตน เขาก็มีถามแซวบ้าง ตนก็บอกว่าอย่าเลย ต้องพิสูจน์ในฐานะลูกสะใภ้ก็พอ ละครไม่ต้องหรอก

ส่วนเรื่องแต่งงานตนให้มันเป็นตำนานไปเลย ลูกๆก็ไม่ได้ถามเพราะไม่มีใครกล้าถามแล้ว

ทางด้านได้ร่วมงานกับ”ต่อ ธนภพ” ก็ดีใจมาก ชมอีกลูกชายน่ารัก  บอกต่อตนไม่กล้าดุเขา เพราะเขาจะจริงจังกับงาน เป๊ะตลอด ถามว่าขึ้นแท่นลูกรักไหมคือตนรักเด็กทุกคนเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ชายอย่างตั้มเดอะสตาร์ ยังโพสต์ วันนี้ได้เห็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก แล้วรู้สึกตัวเองตาไม่ถึง รสนิยมไม่ดี พร้อมระบุแคปชั่นนี้

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” ได้ท็อป 2 ชวดมง Miss Universe 2023

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/